16. 1

557 25 0
                                    

[ DIỄN ĐÀN TRƯỜNG VLU - KHÓA K22 ]

' CUỘC THI - CẶP ĐÔI ĐẸP NHẤT '

#concept_Langman

[ SBD 4. SCORPIO - LIBRA ]

@lib.Libra @Scorpio_

"Được gặp một người có duyên với mình trong thời điểm thích hợp, là hạnh phúc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Được gặp một người có duyên với mình trong thời điểm thích hợp, là hạnh phúc .

Nhưng cũng có thể gặp một người có duyên với mình trong thời điểm không thích hợp, chỉ là một tiếng thở dài.

Giống như cách chúng ta yêu một con nhím, 

Không phải là nhổ hết gai trên người nó, mà là phải học được cách làm thế nào để tìm được một cự ly thích hợp. Có thể sưởi ấm cho nhau nhưng lại không bị đối thương đâm gai vào mình."

_____________________________

2.923.323 lượt thích 

45.432 bình luận

view all coments

xx1 : Ôi mẹ ơi. Nhìn bức ảnh này tôi chỉ muốn thốt lên thôi. ' Họ có phải là một cặp đôi thực sự không vậy?AI kiếm ra được concept chụp hình này cũng đỉnh không kém á, lãng mạn hơn cả lãng mạn luôn.  Nhìn đúng kiểu một couple nổi tiếng chính hiệu trong giới showbiz luôn đấy.

---> xx2 : Đúng thiệt. Người ngoài nhìn vào mà không biết ông Scorpio chưa có người yêu thì chắc cũng tưởng họ yêu nhau thiệt quá :)

Xx3 : Ôi, hay là haii người đi đóng phim luôn có được không ạ. Vibe của libra xứng đáng nên debut làm diễn viên đi. Huhuhu, nhìn chị giống mấy chị tiểu thuyết ngôn tình ấy :)) Dịu dàng và nữ tính :))

--> xx4 : tao hiểu lý do vì sao hai người kia có gu cao như vậy rồi. Nhìn vào bả là đủ hiểu, chính xác là gu của nhiều người luôn.

---> xx5 : Cái này thì công nhận, tại bả đẹp thiệt.

xx6 : Xin lỗi người yêu của ông Scorpio chứ tôi là tôi vẫn mê mận vẻ đẹp của hai người khi đứng chung khung hình ạ. Nhìn đẹp đôi vcl luôn đấy ạ chứ đùa. 

________________________________

[ 12CS ] [ INSTAGRAM ] Singularity;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ