[ VLUcfs ] [ BREAKING NEW! ]
[ LIÊN HOÀN TÁP ]
' K22A1 bị dính lời nguyền. '
- Được biết, sư việc cách đây mấy ngày chưa nguôi, thì lại có drama nối tiếp xảy đến.
Tình hình trước mắt Libra đã không đến lớp mấy ngày nay, kể từ sự việc đó xảy ra. Gemini và Capricorn bị thương phải điều trị tại phòng y tế nhà trường.
1. [ ARIES - VIRGO xích mích ngay tại lớp học ?' ]
Không biết vì nguyên do gì, mà khiến cả hai xảy ra tranh cãi trước lớp.
Sự việc lớn đến nỗi, các học sinh trong lớp đều khuyên ngăn. Trong một phút nóng giận, Virgo đã tát một bạt tai vào Aries, cô ấy cũng chẳng ngại ngần mà đáp trả lại.
Cả hai không ai chịu nhường ai. Theo tôi nhận xét thì có lẽ người khó xử ở đây lại là Leo và Scorpio.
___________________
2. [ PISCES NGHI VẤN BỊ CẤM SỪNG ? TAURUS VÀ SAGITTARIUS CÓ DẤU HIỆU THÂN THIẾT QUÁ MỨC ? ]
Cũng vào ngày hôm đó, có một bạn bên khoá K22x đã vô tình trông thấy Taurus cõng Sagittarius từ sân trường vào thăng lớp học, chuyện sẽ chẳng có gì nếu như Sagittarius đụng chạm quá mức với - người cũ từng thích mình ? - như vậy?
Đáng nói hơn là Taurus và Pisces vừa mới công khai hẹn hò chưa tới 3 ngày ?
Không biết Pisces đã có chứng kiến hành động đó chưa? Khi cố ấy biết được thì sẽ có phản ứng như thế nào đây?
' Khi người yêu mình qua lại với crush cũ ?'
Nguyên nhân là gì. Là hiểu lầm hay là có một sự thật đã được che giấu ?
_________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12CS ] [ INSTAGRAM ] Singularity;
Fanfiction' rồi sẽ có một thời điểm mà lý trí của chúng ta vỡ vụn. Tâm lý rơi vào trạng thái hoàn toàn mất kiểm soát. '