' Sagittarius là ngoại lệ của tôi. 'Khoảng thời gian đó. Trong tim tôi chỉ có Sagittarius mà thôi.
Dẫu cho cô ấy đã có người mình thích trong lòng rồi.
Tôi và cô ấy quen biết nhau vào khoảng cuối năm cấp 3.
Khi ấy, cô ấy vì tôi mà đã bị thương một bên vai trái. Vết thương ấy đến bây giờ vẫn còn hình hài.
Và nó khiến tôi không bao giờ quên được.
Cô ấy trong mắt tôi là một cô gái tuy mạnh mẽ ở ngoài nhưng lại cần được che chở ở bên trong.
Và tôi muốn che chở và bảo vệ cho cô ấy.
Dẫu cho người cô ấy yêu không phải là tôi. Vì sự quan tâm ấy chỉ đặt riêng trên người Gemini mà thôi.
Tôi chứng kiến cảnh cô ấy vì cậu ấy mà đã không biết bao nhiêu lần làm hại đến bản thân mình.
Cô ấy vì cậu ấy mà có thể từ bỏ hết những mối quan hệ xung quanh mình, kể cả đó là tôi đi nữa.
Nhưng con người thật kì lạ, càng cố đẩy đi xa thì lại càng muốn cố gắng mà giành lấy.
Tôi không trách cậu ấy.
Càng không thể trách cô ấy.
Chỉ trách bản thân tôi không thể kìm lòng, càng không thể bỏ mặc cô ấy đau khổ tuyệt vọng ra sao.
Chỉ biết rằng, cho dù ở hiện tại hay trong tương lai, nếu như cô ấy đang cần người ở bên, thì tôi sẽ ở cạnh cô ấy. Dù là với tư cách gì đi nữa.
Cứ tưởng mọi chuyện sẽ cứ như thế mà trôi qua... Trong tim tôi vẫn sẽ không bao giờ có thể thay đổi.
Nhưng mọi thứ đều không diễn ra như lời tôi đã nói.
____________
' Từ nay về sau, tôi sẽ làm bạn của cậu nhé, pisces. '
---
Lần đầu tiên tôi gặp pisces, là khi tôi chứng kiến từ xa, thấy cô ấy bị đám học sinh lớp trên quấy rối và chế giễu.
Lý trí của tôi lúc đó mách bảo rằng: mình cần phải giúp cô ấy.
Tưởng chừng mọi chuyện cứ thế trôi qua. Sự kiện anh hùng giả danh một kẻ đứng ngoài, nhờ đám kỵ sĩ cứu giúp công chúa sẽ được giấu kín.
Và rồi thật sự trùng hợp đến nỗi, tôi gặp lại cô ấy thêm một lần nữa. Chúng tôi được xếp ngồi cạnh nhau vào năm đó.
Tôi dần nhận ra cô ấy thật sự rất nhút nhát, và tôi muốn giúp cô ấy thoát khỏi vỏ bọc ấy với tư cách là một người bạn.
Đúng vậy, lúc đó tôi chỉ coi cô ấy là một người bạn mà thôi.
Nhưng hết lần này đến lần khác, chứng kiến những sự quan tâm đặc biệt mà cô ấy giành riêng cho tôi.
Và chỉ mình tôi mà thôi.
Thời khắc đó, con tim tôi thật sự có chút rung động bởi cô ấy.
Nhưng lý trí tôi vẫn tự nhủ rằng: là không phải.
___________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12CS ] [ INSTAGRAM ] Singularity;
Fanfiction' rồi sẽ có một thời điểm mà lý trí của chúng ta vỡ vụn. Tâm lý rơi vào trạng thái hoàn toàn mất kiểm soát. '