Scorpio.i updated a post
' âm thầm bên nhau '
3.122.211 lượt thích.
30.111 bình luận.
__________________
view all comment
xx1 : má, ông scorpio đỉnh vãi, yêu bả từng này rồi mà cưnng chiều như trứng luôn á.
--> xx2 : bà vir này may mắn lắm mới có người yêu nhưu ông scor, hỏm, bả bị hiểu lầm dính vô drama với bà lib, ổng cỏn là người đứng ra bênh bả nữa mà. Kiểu kể cả em sai thì anh vẫn bênh ấy.
--> xx3 : đúng, chỉ cần là em, đúng hay sai thì anh mặc kệ.
--> xx4 : nhưng mà ổng cũng chơi tốt với 5 chàng trai trông hội nhỉ.
--> xx5 : anh em người ta mà má, không thân sao được.
xx6 : đẹp đôi quá, huhuuhu
________________________________
iyz.Capricorn updated a post
' anh biết có cả hàng ngàn mũi tên đã và đang nhắm đến em. Nhưng muốn chạm với được em, phải bước qua tấm thân xác này đã. '
3.522.223 lượt thích.
35.223 bình luận.
___________________
view all comment
xx1 : Má chiến vcl. Huhuhu
xx2 : Có thể order một anh người yêu như này được không. Đỉnh vãi/
xx3 : Đây là câu anh ấy đáp trả hộ bà lib à.
xx4 : Tính ra ấy, ông này với ông gemini thâm tình vcd. Cả hai ông chơi thân với nhau, lại cùng thích một người. Bây giờ một ông được yêu, một ông không được yêu, hỏi sao không cạch mặt nhau ??
-- xx5 : Có thể làm hòa rồi bạn ơi, nhưng để thân như lúc trước thì tôi không rõ.
--> xx6 : tính ra, bà lib bã sướng , ông gemini với ông Capricorn này, ai cũng chung tình vcd/
xx7 : Có thể ông này may mắn hơn, hoặc có thể gu bà lib là ổng. Có thể hai người đang hạnh phúc với nhau. Nhưng mà tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho bà lib vì đã làm tổn thương ông gemini của tôi, ok?
--> xx8 : ủa, ngay từ đầu là ổng cố chấp theo đuỏi bả mà, điên à, làm như lib bắt cá hai tay vậy.
--> xx9 : đúng rồi á, bớt điên.
--> xx10 : này, tao nói nhé. Nếu như bả không cho ngta hi vọng, thì ổng cứ lụy à. Thà bả dứt khoác không được hay sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12CS ] [ INSTAGRAM ] Singularity;
Fanfiction' rồi sẽ có một thời điểm mà lý trí của chúng ta vỡ vụn. Tâm lý rơi vào trạng thái hoàn toàn mất kiểm soát. '