[ VLUcfs ] [ BREAKING NEW ] !!
TAURUS K22A1, BỊ MẤT TRÍ NHỚ !
- Cụ thể vào mấy ngày trước, đã có rất nhiều tin đồn được lan truyền : trước khi cậu ấy xảy ra tai nạn đã gửi rất nhiều tin nhắn đến Pisces - người yêu cũ.
Có thể sự việc liên quan đến tình cảm cá nhân, người bị cho là nguyên dân gây ra tai nạn cho Taurus là cô người yêu cũ- Pisces.
Mọi chuyện sẽ càng đi về đâu đây. Liệu có đúng trong lời đồn, K22a1 đã bị dính lời nguyền. Khi chỉ trong một thời gian ngắn, đã có rất nhiều chuyện đã xảy ra, khiến bọn họ không trở tay kịp.
322.332 lượt thích
VLU cfs đã tắt tính năng bình luận cho bài viết này.
_____________________________________
uxPisces updated a moment on story
' xin lỗi anh, là em đã quá trẻ con rồi đi, bản thân em không hiểu anh, ngay cả lời giải thích cũng chẳng thể cho anh nói ra. Cho dù bây giờ đây anh không nhớ ra em nữa, cũng không sao cả, anh sẽ quên đi những lời khó nghe mà em đã từng nói với anh, có phải không? Em sai rồi Taurus, em sai thật rồi...anh có tha thứ cho em không?
...em thích bức ảnh này nhất, bởii vì ở đó có anh và em..taurus của em, em yêu anh...mãi mãii yêu anh mà thôi....
499.222 others have dropped emotions in this moment story.
_______________________
us.Cancer
Aquarius,
xin lỗi vì phiền anh vào giờ này
anh có thể giúp em một chuyện
emm..em bị lạc đường rồi
ở đây tối qua, em không thấy gì cả
chỉ là em không liên lạc được với người khác. Nên anh có thể giúp em được không?
thật xin lỗi
anh có thể đến nhanh không
em sợ quá [ x ]
em rất sợ [ x ]
aquarius, anh mau đến đi có được không [ x ]
_Aquarius
cho anh đia chỉ đi
hãy ở yên đó đừng di đâu nữa
anh sẽ đến
hãy đợi anh [ x]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12CS ] [ INSTAGRAM ] Singularity;
Fanfiction' rồi sẽ có một thời điểm mà lý trí của chúng ta vỡ vụn. Tâm lý rơi vào trạng thái hoàn toàn mất kiểm soát. '