@VLUcfs [ DIỄN BIẾN ] [ HỘI BẠN THÂN K22A1 SẮP TAN RÃ ] [ woojin lớp A2 ]
[ MÓI QUAN HỆ YÊU ĐƯƠNG LẪN LỘN ] [ BẰNG MẶT NHƯNG KHÔNG BẰNG LÒNG ]
cfs1: Không dài dòng nữa mà tôi vào thẳng vấn đề luôn nhé, bài viết trước kia khi tôi viết cho đến hiện tại là gần 3 tháng rồi nhỉ? Và chúng ta có gì?
[ woojin lớp A2 ]
- Cô ta cùng hội bạn thân gồm 4 người để ý và crush một số người trong hội hotboy 6member. Cô ta nhắm được điểm yếu của 6ng trong nhóm nhị đại tiểu thư nên đã dễ dàng tiếp cận hãm hại và chia rẻ nội bộ.
- Chính cô ta tạo acc clone vô hội nhóm anti libra giả danh Sagittarius phỉ báng bạn ấy.
- Vụ cuộc thi chạy tiếp sức libra không chuyền gậy là vì cô ấy nói, sagittarius đang bị trật chân không thể chạy?
[ MÓI QUAN HỆ YÊU ĐƯƠNG LẪN LỘN ]
- theo một nguồn tin cho hay, Hội 12ng trong lớp K22A1 có mối quan hệ chùm rể. Xoay vòng như một quả cầu, mối quan hệ yêu đương đầy phức tạp.
- trước đó cặp đôi mở bát là Aries và Leo? Sau đó Vigro và Capricorn lộ love ins thì chưa đầy một tuần sau cô ta công khai người yêu Scorpio.
- vụ cạch mặt của hai người Libra và Sagittarius có liên quan đến tình cảm. Đúng vậy, và người đó không ai khác chính là Gemini.
----> Sagittarius yêu thầm Gemini, nhưng Gemini lại thích Libra ?
Bằng chứng là những bài đăng của Gemini dù ít hay nhiều đều bóng gió về lib.
- Chưa hết, lại còn máu chó hơn nữa là, tình đơn phương của Taurus và Pisces. Nàng điên dại yêu chàng hoàng tử, hoàng tử lại đâm đầu đi yêu một người ở ngay trước mắt :))
- Aquarius và cancer nghe đồn đang trong giai đoạn tìm hiểu ?
[ HỘI BẠN THÂN K22A1 SẮP TAN RÃ ]
Tôi có thể nói, trước mắt mọi hiểu lầm có thể giải bỏ được chút ít, nhưng nói thân thiết trở lại thì thật khó lắm. Có thể họ sẽ nói chuyện như bình thường, nhưng thân thiết thì tôi chỉ nghĩ là bạn mà họ coi là bạn thân thôi.
về vấn đề tình cảm, tôi là người ngoài, chỉ phân tích và phán đoán, chưa có gì gọi là chính xác, mong mọi người hãy chọn lọc có cẩn thận.
Và sau tất cả, vẫn mong mọi người hãy tập trung vào việc học hơn để có một kì thi tốt. u học kì 2 là sẽ bắt đầu một học kì mới rồi đấy, mong mọi người thi tốt nhé ! K22 HK1 cố lên!!!!
-----------------------------
434.244 lượt thích.
VLUcfs tạm thời đã tắt tính năng bình luận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12CS ] [ INSTAGRAM ] Singularity;
Fanfiction' rồi sẽ có một thời điểm mà lý trí của chúng ta vỡ vụn. Tâm lý rơi vào trạng thái hoàn toàn mất kiểm soát. '