48

536 17 0
                                    

VLUcfs

#CFS1  [ LEO CÓ BẠN GÁI MỚI ? ARIES VÀ LEO KHÔNG THỂ VÃN HỒI .]

Mấy ba mấy má đã coi được story của ông Leo chưa. Cô gái ấy là ai vậy. Người yêu mới á? Cứu.

Ổng chỉ mới chia tay bà Aries chưa được 1 tháng mà đã có người yêu mới rồi á. Ai đó đã truy ra được danh tính chưa vậy. Trả lời cho tôi biết nha. huhuhu

__________________________

100.112 lượt thích

10.111 bình luận'

view all comment

xx1 : Á đù. Tôi cũng mới vừa coi. Shock luôn á mấy má ơi;

--> xx2 : Bà chị ấy là ai vậy. Nhìn đẹp vcl ra

--> xx3 : Chuyến này là đi xa luôn rồi. Ai biếu bà Aries phụ ổng làm chi

--> xx4 : nói gì thì nói chứ t thấy ổng yêu bà Aries vcl ra luôn á. Có khi nào không phải hẹn hò thật mà là bạn bè thì sao trời.

xx5 : Gì chứ tôi không tin nha. Trong story đó ổng có đề cặp đến người yêu gì đâu. Tự mấy người nay suy diễn lung tung

--> xx6 : thôi em, xuống thuyền đi. Đừng hi vọng gì về Couple của em nữa. Sự thật thìi vẫn là sự thật. Họ đã chia tay rồi em'

xx7 : Sao tao nhìn cái view ấy quen quen. Là bà Stella bên lớp A2 á hả, sao giống vậy.

--> xx8 : Giống tao. Bà Stella chứ ai nữa. Đẹp vcl mà/

--> xx9 : đúng rồi á, tôi cũng đoán như vậy. Bà Stella thì khỏi nói rồi, tốt tính vcl ấy

--> xx10 : nếu thiệt thì cũng mừng cho ổng. Còn nếu là người thay thế thì tôi cay lăm đấy.

xx11 : chỉ hi vong là ổng yêu bà thiệt, chứ đừng làm khổ con gái ngta :))))

________________________________________-


Stella updated post

' sao tự nhiên fl tôi tăng nhanh vậy. Các bạn làm tôi sợ đấy, nhưng vẫn cảm ơn nhé .'

1

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

1.000.999 lượt thích.

20.000 bình luận

___________________

view all comment

xx1  : trời ơi đẹp quá. Mãi yeu stella 

xx2 : Chị ơi chị và anh Leo đang tìm hiểu nhau ạ. Nếu thật thì em xin chúc mừng ạ. Hãy ở bên cạnh anh ấy nhé chị.

xx3 : Nhìn bả là đúng gu của ông leo rồi đấy. Hi vọng là thật. Mãi slay!!!!

xx4 : Bả với ông Leo mà công khai, tôi sẽ khao nước cả lớp. Xin hứa với lòng đấy.

--> xx5 : Vậy tôi ké một ly nhé, kkk

--> xx6 : Nhưng mà nhìn đẹp đôi vcl ha, xinh thiệt á chứ đùa.

xx7 : Nếu hai người yêu nhau thiệt, xin hãy công khai.

--> xx8 : Tao thấy đừng công khai tốt hơn. Ông Leo chịu đau khổ nhiều r. Bà này mà quen ổng, công khai thế nào cũng chịu nhiều tai tiếng.

xx9 : Chắc hai người này gặp nhau lúc chụp hình ở studio cuộc thi lần trước nhỉ. 

xx10 : Hãy ở bên cạnh anh Leo của em nha. 

xx11 : ủa mấy má ơi, cứ từ từ. Chị stella nhà em không phải thần thánnh gì đâu mà mấy người nhảy cẩn lên kêu bả an ủi anh nhà mấy bạn. Lỡ dính vào làm anh nhà mấy bạn đau cái quay ngược cắn lại bả à, tha chị nhà tôi.

[ 12CS ] [ INSTAGRAM ] Singularity;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ