iyz.Capricorn_ updated post
' lieu chung ta co nợ voi nhau khong '
lib.libra và 2.092.323 lượt thích
32.234 bình luận
_______________
view all comment
xx1: vậy là căn bản ngay từ đầu, anh ấy đã xác định một người rồi ?
--> xx2 : phải người đó không? tao không nghĩ là sẽ trùng hợp đến vậy đâu ?
--> xx3 : giả như không phải thì sẽ rất đau lòng sao, nhìn người con gái mình yêu đi chụp hình thân thiết với người khác :)
--> xx4 : không có lựa chọn nào hết á, đã được vinh dự tham gia là đã đại diện toàn trường rồi, muốn rút cũng đâu có được.
xx5 : giá như tôi mà được chọn, cũng cơ may đứng chung hàng với anh ấy rồi :(
--> xx6 : bớt ảo lại đi má, không có dễ đâu ?
...
____________________
lib.libra updated post
' đừng có viết kịch bản dùm tụi tui nữa, trời ơi:) đâu phải chỉ vì mấy tấm hình mà chia rẽ đâu :)) '
wyd.Gemini ; iyz.Capricorn và 2.983.932 lượt thích
39.434 bình luận
________________
view all comment
xx1: trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra mà. Chuyện trước kia, không phải chỉ vì cái gọi là crush mà đẩy hai bà ra xa à ?
--> xx2: Má, trong đầu t lại hiện lên một kich bản đầy máu chó, uilatr :)))) ai đó cứu em đi .
xx3 : Nói thì hay thôi, lỡ như bà được ghép đôi với người yêu của bạn thân coi vui nỗi không ?
-->lib.libra : tụi tôi chơi thân với nhau còn hơn là tri kỉ nữa, không có trẻ con đến nỗi cạch mặt nhau chỉ vì một tấm hình đâu ạ .
xx4 : Trước hết là tôi thấy bà này ăn đứt rồi đấy, nét đẹp kiểu trẻ con pha lẫn sự nữ tính ấy, đỉnh .
xx5: Nhưng nói đi cũng phải nói lại, chỉ cần bà ghép đôi là ai đó chứ không phải 1 trong hai người kia thì cả hai người họ đều đau lòng cả thôi :)
...
___________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12CS ] [ INSTAGRAM ] Singularity;
Fanfiction' rồi sẽ có một thời điểm mà lý trí của chúng ta vỡ vụn. Tâm lý rơi vào trạng thái hoàn toàn mất kiểm soát. '