wyd.Gemini updated a moment on story
' du co ra sao thi toi van se on :)co phai khong? '
lib.libra and 394.234 others have dropped emotions in this moment story.
__________________
iyz.Capricorn updated a moment on story
' phải diễn đến cỡ nào mới gọi là hoàn hảo? '
lib.libra and 399.324 others have dropped emotions in this moment story.
_____________________
lib.libra updated post
' hay là xin rút nhỉ, mệt quá rồi :) '
_virgo and 2.992.234 lượt thích
41.234 bình luận
________________
view all comment
_virgo : mày chỉ cần biết là t sẽ luôn tin tưởng mày.
xx1 : Tụi bây không thấy làm vậy là quá đáng à, ai cũng công kích bả :)) nên nhớ đây chỉ là diễn thôi, không có ai vì một buổi chụp hình mà rung động đâu.
---> xx2 : đúng vậy, nói dễ như vậy, mấy diễn viên làm cảnh hết rồi.'
xx3 : T mà là bả t cũng khó xử lắm, nhìn cũng đủ biết bạn thân mình sẽ buồn cỡ nào rồi. Huống hồ gì thì cũng phải giữ phép tắt thôi.
xx4 : tội ông gemini vãi luôn á, bà này cứ mập mờ như vậy rồi thì ngta cũng biết mệt vậy.
-->xx7 : Ủa mập mờ gì, ngay từ đầu bả đã xác nhận là không muốn yêu đương với mà, chỉ muốn làm bạn mà..Điên à.
xx5 : ông capp là tội nhất, phải diễn chung với người mình không thích kìa.
--> xx6 : chắc mấy người kia không vậy quá.
XX6: Muốn rút là rút hả bà chị :) Đã xác định được chọn thì phải cố hết sức thôi, hơi đâu mà than với chả thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12CS ] [ INSTAGRAM ] Singularity;
Fanfiction' rồi sẽ có một thời điểm mà lý trí của chúng ta vỡ vụn. Tâm lý rơi vào trạng thái hoàn toàn mất kiểm soát. '