Owê, Loki

681 12 1
                                    

Owê, LokiSummary:

Đối Carol mà nói, đánh bại một đám tưởng phá hư mỗ tinh cầu quái vật quả thực là chuyện thường ngày. Nhưng ở xong việc không cẩn thận trúng độc lại không phải, độc dược vừa lúc là xuân dược cũng không phải, bên người chỉ có một lâm thời đồng bọn càng thêm không phải. Càng thêm không xong chính là, cái này lâm thời đồng bọn là giống đực.

Notes:

Đệ tứ ái! PWP

(See the end of the work for.)

Work Text:

Đối Carol mà nói, đánh bại một đám tưởng phá hư mỗ tinh cầu quái vật quả thực là chuyện thường ngày. Nhưng ở xong việc không cẩn thận trúng độc lại không phải, độc dược vừa lúc là xuân dược cũng không phải, bên người chỉ có một lâm thời đồng bọn càng thêm không phải. Càng thêm không xong chính là, cái này lâm thời đồng bọn là giống đực.

Carol Danvers cũng không phải hoàn toàn chán ghét bị nam nhân thượng, nhưng là bị một cái nhận thức không đến ba tháng nam nhân thượng vẫn là có điểm cố mà làm ( không ngại giả thiết hắn giống loài là người ). Nhưng có cái gì có thể làm khó cường đại Captain Marvel đâu? Kế hoạch rất đơn giản, cưỡng bách thuật này sĩ linh tinh lâm thời đồng bọn biến ra dương vật giả, sau đó chính mình thao hắn.

Coi như là đối hắn ở tửu quán làm rối kỉ cương trừng phạt, chỉ là đe dọa, cũng không quá mức.

"...... Loại này khói độc cũng không phải một loại vũ khí, mà là bọn họ bản năng phản ứng, bởi vì bọn họ là nào đó ý nghĩa thượng thực vật......Carol, ngươi đang nghe sao?"

"Ta không ở. Lại nói tiếp ngươi biết tên của ta, ta lại không biết ngươi." Carol duỗi tay vuốt ve hắn màu đen tóc, "Có lẽ phối trí dung môi cũng không phải nhất có hiệu suất phương pháp, chúng ta có thể lựa chọn càng trực tiếp: Làm tình."

Carol vén lên hắn bên tai đầu tóc, phát hiện lỗ tai hắn có điểm hồng. Dễ dàng như vậy thẹn thùng? Là xử nam sao?

Hắn thẹn thùng mà cúi đầu, hoặc là nói là thân sĩ mà, tóm lại, hắn cầm Carol tay. "Vui cống hiến sức lực, ta nữ sĩ."

Theo lý thường hẳn là mà, Carol đưa ra chính mình yêu cầu: Một cây giả dương vật, có thể cùng âm đế liên hệ cái loại này.

Chỉ cần cái này lâm thời đồng bọn không phải ngốc tử, là có thể ý thức được nàng tưởng thao phiên hắn. Nhưng Carol ở hắn tưởng chuồn mất trước bắt được hắn: "Ngươi ở cái này quốc gia đã chịu truy nã, nếu ngươi nghĩ tới đến tốt một chút, liền đừng rời khỏi. Ta cam đoan với ngươi, cái này quá trình sẽ không có bất luận cái gì thống khổ, ngươi sẽ phi thường thoải mái. Mà hết thảy này đều chỉ là một đêm tình."

"Loki, tên của ta." Carol cảm thấy nàng giống như nghe nói qua tên này. Bất quá này cũng không có việc cấp bách, tiêu diệt dục hỏa quan trọng. Nàng không có suy nghĩ sâu xa.

Hiệp nghị đạt thành, bước tiếp theo chính là cởi quần áo. Ở Carol xoay người cởi bỏ vòng tay trong nháy mắt, nàng phát hiện Loki lưu. Còn hảo, điểm này khoảng cách đối Carol mà nói cũng không phải rất xa ( đối người khác liền không nhất định ), nàng đem Loki bắt trở về, dùng dây thừng cột chắc. Tay bó ở phía sau, chân trước cột vào cùng nhau hảo, yêu cầu thời điểm lại cởi bỏ.

[Marvel] Tổng hợp AllLokiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ