【 chùy cơ 】Beauty and Beauty

73 2 0
                                    

【 chùy cơ 】Beauty and BeautySummary:

Kỳ thật xem nhiều nữ chủ cùng nữ nhị đoạt nam chủ tiết mục, muốn cho nữ chủ nữ nhị ở bên nhau thử xem ha ha ha, nam nhân gì đó......

Nguyên danh khởi chính là: Nguyện thiên hạ tình địch đều là một đôi?

Chính là viết xong liền...... Lệch khỏi quỹ đạo não động đâu?

Notes:

(See the end of the work for.)

Work Text:

Muốn nói trên đời có không chán ghét bất luận kẻ nào người, ta tưởng này cơ bản không tồn tại.

Nhưng nếu làm một người nói lên chán ghét hắn nguyên nhân, kia cũng thật từ đầu đến chân từ trong ra ngoài không thích.

Loại này bối mà nói người đề tài là thế nào ở học sinh trung bắt đầu không thể hiểu hết, rốt cuộc ở trong trường học, trừ bỏ đi học, càng nhiều thời giờ đều tiêu phí ở những cái đó không dinh dưỡng nói chuyện phiếm thượng.

Tỷ như nói Asgard trung học hai vị giáo hoa đi, vì cái gì có hai vị, bởi vì thật sự so không ra cao thấp a!

Trước trước tiên thuyết minh, hai vị này chính là trong trường học nổi danh xem đối phương không vừa mắt, hơn nữa thích các nàng nam sinh nữ sinh còn hợp thành chiến đội, mỗi ngày khai diễn đàn mắng chiến, nếu nói muốn như thế nào phân biệt những người này đâu? Kia đơn giản, thỉnh xem bọn hắn trên tay vòng tay nhan sắc là hồng là lục là có thể dễ dàng phân biệt ra tới.

Xin lỗi chạy đề, hiện tại làm chúng ta tới tâm sự hai vị giáo hoa đi.

Thor Odinson, phi thường điển hình nước Mỹ cục cưng diện mạo, một đầu nhu thuận áo choàng tóc vàng, như biển rộng giống nhau thâm lam đôi mắt, trên mặt tràn đầy collagen, eo thon đại ngực đùi đẹp...... Xem qua diễn đàn Thor team nói như thế nào sao? "Ta tưởng ở nàng ti mượt mà tóc vàng thượng hoạt thang trượt, ở nàng lam đôi mắt bơi lội, muốn dùng mặt ở nàng ngực thượng cọ tới cọ đi......"

"Biết không? Nàng tóc tuyệt đối nhiễm, bằng không ngươi gặp qua như vậy thuần màu tóc sao?" Loki thường xuyên ôm cánh tay, ở nghe được có người đàm luận Thor kim tóc khi đưa lấy xem thường.

"Còn có những cái đó thổi phồng nàng người, nếu không phải bởi vì nàng là ngu ngốc giáo đổng ngu ngốc nữ nhi, như thế nào sẽ có như vậy nhiều người sẽ thích một cái mãn đầu óc không có một chút hữu dụng đồ vật người......" Cái này làm cho Loki phun tào lên chính là dừng không được tới.

Nga, nói lên Loki Laufeyson, nàng là tân chuyển tới, nghe nói là bởi vì cha mẹ công tác điều động, đi theo cha mẹ đi vào xa lạ thành thị, xa lạ trường học, xa lạ đồng học. Nhưng là không chịu nổi nàng trời sinh lực hấp dẫn cùng "Bạc đầu lưỡi", mấu chốt còn có cao chỉ số thông minh, từ nàng tới, liền bá chiếm tuổi đệ nhất vị trí. Cùng Thor cái loại này tóc vàng ngọt nữu diện mạo bất đồng, Loki mặt càng thêm gầy ốm, nhưng không bệnh trạng, tóc là nơi này hiếm thấy thuần màu đen, xanh biếc đôi mắt như là khai thác hi thế trân bảo, thân hình thon dài nhưng nên có thịt địa phương một chút không hàm hồ.

[Marvel] Tổng hợp AllLokiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ