【 chùy cơ 】Egg, Pepper or Loki?

63 3 0
                                    

【 chùy cơ 】Egg, Pepper or Loki?Summary:

Ở chung nam nam bằng hữu, niên hạ ngụy bao dưỡng

Work Text:

【 chùy cơ 】Egg, Pepper or Loki?

"Sớm a ~ pi"

Loki bị phía sau cái kia hôn dọa đến thanh tỉnh, theo bản năng muốn cấp một cái tát, trên thực tế, hắn cũng làm như vậy.

"hey, thân ái ngươi hảo quá phân a, ngày hôm qua vẫn luôn quấn lấy ta muốn, như thế nào hôm nay liền trở mặt không biết người?"

Loki hiện tại hoàn toàn thanh tỉnh, hắn nhìn cái kia ngủ ở chính mình trên giường người xa lạ, kim sắc đầu tóc lộn xộn đáp trên vai, xanh thẳm trong hai mắt tràn đầy ủy khuất, bị đánh kia bàn tay xác thật tàn nhẫn, ở nam nhân xoa nắn hạ càng thêm rõ ràng, tựa như thiên thần hạ phàm dáng người, hùng tráng đĩnh bạt hạ thân...... Không không không này không phải trọng điểm, trọng điểm là đứa nhỏ này thành niên sao? Ông trời! Hắn Loki Laufeyson nhưng không nghĩ ngồi tù.

——

Loki Laufeyson là một cái công ty chủ quản, xem như một vị nghiệp giới tinh anh, năm mãn 35 tuổi hắn tuy nói có ngăn nắp lượng lệ công tác, không chút cẩu thả thái độ, nhưng hắn nội tâm là hư không, không riêng gì sinh lý thượng chỗ trống, lớn hơn nữa chính là trong lòng.

Có người nói quá, Loki bạch hạt lớn lên như vậy soái, thẳng tây trang bao vây lấy gãi đúng chỗ ngứa thân thể, toàn thân trên dưới duy nhất có thịt cái mông bị quần tây thác đến càng thêm đĩnh kiều, hắn lão bản, nhân xưng Grandmaster, mỗi lần đều sẽ đối hắn mông thổi huýt sáo, Loki nghĩ đến không cấm mắt trợn trắng.

Hắn là ít có tóc đen, nếu bỏ qua một bên hắn một đôi lục đá quý, xông ra cốt cách, khả năng hắn sẽ bị cho rằng là làn da so bạch Châu Á người.

Cùng Loki có liên quan người còn không biết, Loki có một cái đại bí mật, đừng nhìn hắn mỗi ngày buổi sáng tây trang giày da, chờ đến không tăng ca thời điểm, Loki sẽ về đến nhà, mở ra một cái khác tủ quần áo, nếu chỉ xem cái này tủ quần áo quần áo, phản ứng đầu tiên là chủ nhân nơi này nhất định là cái phản nghịch thiếu niên, màu đen, màu đen, toàn bộ đều là màu đen, áo da quần da, kim loại nặng phong quải sức, phá động nội đáp, nếu còn có thể xưng loại này vải dệt là quần áo nói, dày nặng máy xe ủng...... Đây là Loki bí mật. Hắn thích cùng ban ngày chính mình đối nghịch, hắn có không thua với mỹ trang bác chủ bàn trang điểm, đồ trang điểm ánh mắt cũng đều thuộc về Gothic phong.

Hôm nay hắn tan tầm rất sớm, vì thế bọc khăn tắm ra tới thời điểm, trực tiếp đi hắn bí mật căn cứ, từ tủ quần áo nhảy ra hôm nay buổi tối chiến y, lưới đánh cá nội đáp, áo da, bó sát người quần, Martin ủng. Loki cảm thấy hôm nay nói không chừng còn có thể có cái mỹ nam cùng hắn cộng độ tốt đẹp ban đêm, này cũng hắn một bí mật, chuẩn xác mà nói, nên là tư nhân vấn đề, hắn trước nay không cùng người ta nói quá chính mình tính hướng, chỉ là cự tuyệt bên người mọi người thông báo, so với cùng nhận thức người ở bên nhau, hắn càng thích đi câu cá, chẳng qua, mồi câu là hắn.

Loki ngồi ở trước bàn trang điểm thổi hảo tóc, cập vai tóc đen tùy ý rối tung, đem Loki ngạnh lãng mặt che giấu khởi mũi nhọn. Hôm nay hắn như cũ cùng chính mình hóa nùng trang khói xông trang, đồ màu đỏ thẫm son môi, cực kỳ giống thị huyết qua đi sói đói, chờ đợi màu đen sơn móng tay làm, Loki ăn mặc chiến y ra cửa.

[Marvel] Tổng hợp AllLokiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ