【 chùy cơ 】 sushi tình duyênNotes:
Não động chính là đến từ làm bạn ta thơ ấu trưởng thành ngốc nghếch trò chơi nhỏ
(See the end of the work for.)
Work Text:
( thượng )
"いらっしゃいませ."
Cùng với một tiếng nồng hậu anh luân cuốn lưỡi âm "Hoan nghênh quang lâm", Loki sushi cửa hàng nghênh đón hôm nay đệ nhất vị khách nhân. Kỳ thật mới đầu Loki cũng không có khai sushi cửa hàng tính toán, tốt nghiệp vì tìm công tác hắn cơ duyên xảo hợp đi vào nhà này "Ước đốn phòng" tới làm công. Lão bản thanh điền là cái địa đạo Nhật Bản người, tuy rằng là cái lão nhân gia, nhưng là thân thể vẫn luôn ngạnh lãng, nhìn thấy Loki ánh mắt đầu tiên, liền kéo hắn tay nói:
"すばらしい! Này quả thực là vì niết sushi mà sinh tay, Lokiさん, tới nơi này công tác đi, ta sẽ cho ngươi một phần phong phú tiền lương."
Loki nhiệt độ cơ thể trời sinh liền rất thấp, đôi tay vẫn luôn đều băng lạnh lẽo, này đối với đối đồ ăn hàng tươi sống độ thập phần khảo cứu sushi, thật là quan trọng nhất điều kiện. Vì thế Loki ở ba năm trước đây bắt đầu rồi sushi cửa hàng làm công. Còn đừng nói, Loki vốn là một đầu tóc đen, chỉnh tề sơ ở nhĩ sau, ăn mặc một thân màu đen, có chứa màu xanh lục y biên liệu lý sư trang phục, thoạt nhìn thật đúng là hấp dẫn người.
Liền ở phía trước không lâu, thanh điền thân thể trạng huống cực nhanh trượt xuống, Loki nói là lão gia hỏa này một phen tuổi còn túng dục nguyên nhân, tuy rằng ngoài miệng không lưu tình, Loki trong lòng vẫn là thực lo lắng. Thanh điền không có kết hôn, chính mình dứt khoát đem sushi cửa hàng đưa cho Loki, hắn thường xuyên treo ở bên miệng nói chính là:
"Nếu ta 20 tuổi kết hôn, ta nhi tử liền cùng ngươi giống nhau lớn."
Kỳ thật Loki biết thanh điền là đem chính mình đương nhi tử, Loki là cái cô nhi, cùng cái này cũng phụ cũng hữu gia hỏa ở bên nhau, chính mình cũng cảm nhận được có gia hạnh phúc cảm.
Thanh điền là ở tháng trước qua đời, tham dự lễ tang người rất nhiều, đều là thanh điền bằng hữu cùng trong tiệm khách hàng, thanh điền làm người thực nhiệt tình, với ai đều có thể ôm chầm bả vai uống rượu ca hát. Mọi người đều nói là thiếu một vị bằng hữu, nhưng Loki là mất đi duy nhất người nhà. Tham gia lễ tang người, cùng Loki hàn huyên vài câu, nói thanh nén bi thương, liền rời đi, bọn họ cũng đều biết Loki ở thanh điền trong lòng địa vị, cũng không ngừng một lần nghe qua "Nếu Loki là ta nhi tử" nói như vậy.
Loki một người ở thanh điền mộ trạm kế tiếp thật lâu, cuối cùng ném xuống một câu "Lão gia hỏa, ngươi cũng bỏ xuống ta." Xoay người rời đi.
Sushi cửa hàng không khai trương, Loki cũng không có sinh kế, cho nên, cuối cùng vẫn là chính mình sửa sang lại tâm tình mở cửa.
Hogun là trong tiệm liệu lý sư phó, hắn là vị Nhật kiều, vẫn luôn trầm mặc ít lời, hắn cùng trong tiệm nữ phục vụ sinh Sif ở trong tiệm công tác rất nhiều năm, lâu ngày sinh tình, đều chuẩn bị kết hôn, lại vì thanh điền rời đi, chậm lại một tháng. Từ trước ba người, Loki phụ trách niết sushi, Hogun phụ trách ở phía sau bếp làm nhiệt thực, Sif bận trước bận sau tiếp đón khách nhân. Hiện tại Loki là lão bản, như thế nào cũng không thể lại vẫn luôn niết sushi, hắn yêu cầu giống thanh điền trên đời khi giống nhau, cùng khách nhân nói chuyện phiếm giao tiếp, cứ việc Loki cũng không thích như vậy, chính là hắn nghe nói Nhật Bản Izakaya chính là giống bằng hữu gia giống nhau, làm khách nhân có địa phương phát tiết, có người nghe.