【 chùy cơ 】Uncle Loki ( pwp/ một phát xong / tuổi kém / niên hạ )

57 3 0
                                    

【 chùy cơ 】Uncle Loki ( pwp/ một phát xong / tuổi kém / niên hạ )Summary:

Tiểu chó săn chùy × tinh anh lão nam nhân cơ

Hiện đại AU ước pháo gặp gỡ chân ái hệ liệt

Cảnh cáo: OOC có, OMC/Loki đề cập, niên hạ chú ý

Work Text:

【 chùy cơ 】Uncle Loki ( pwp/ một phát xong / tuổi kém / niên hạ )

Tiểu chó săn chùy × tinh anh lão nam nhân cơ

Hiện đại AU ước pháo gặp gỡ chân ái hệ liệt

Cảnh cáo: OOC có, OMC/Loki đề cập, niên hạ chú ý

Chính văn ↓

Đinh tai nhức óc âm nhạc, tối tăm ánh đèn, màu hồng phấn đèn nê ông ở quán bar nội xoay tròn lập loè, sân nhảy nội ăn mặc bại lộ các nam nhân theo âm nhạc tiết tấu lung tung mà vặn vẹo thân thể. Hỗn tạp trong không khí tràn ngập yên cùng rượu hương vị, hỗn hợp giá rẻ nước hoa vị gay mũi đến không được. Loki Laufeyson lúc này thập phần hối hận chính mình đêm nay quyết định —— đêm nay đã lâu mà đúng giờ tan tầm, ở về đến nhà sau đột nhiên cảm thấy trong lòng một trận hư không, trống vắng chung cư trung an tĩnh đến rớt căn châm trên mặt đất đều nghe thấy, đột nhiên tới tịch mịch làm hắn hồi tưởng nổi lên thượng một lần trong nhà còn có người chờ hắn thời điểm tựa hồ là —— 5 năm trước, 23 tuổi sự nghiệp vừa mới bắt đầu thời điểm hắn bên người còn có một cái làm bạn hắn bạn trai, nhưng thực mau liền bởi vì hắn ' lãnh đạm ' mà thay lòng đổi dạ rời đi.

Vì giảm bớt loại này tịch mịch cảm, Loki cuối cùng quyết định —— đi quán bar tìm diễm ngộ!

Vì thế hắn thay trước đó không lâu Bucky đưa bó sát người quần, đột hiện ra trên người hắn nhất gợi cảm cái mông, lại tròng lên chính mình thích nhất áo da, bên trong màu đen áo sơmi cởi bỏ hai viên cúc áo, mơ hồ lộ ra xương quai xanh vị trí từ calligraphy tự thể viết thành 'Thor' xăm mình. Phức tạp văn tự chưa từng có nhiều trang trí, đơn giản mà khắc ở hắn xương quai xanh hạ bóng loáng làn da thượng.

Đúng vậy, Loki thực thích Bắc Âu thần thoại trung Lôi Thần Thor, cái loại này ánh vàng rực rỡ cơ bắp cục cưng quả thực là hắn tử huyệt. Chính là phụ thân hắn, rõ ràng đồng dạng thích Bắc Âu thần thoại, lại thích bên trong cái kia mưu kế rất nhiều tà thần Loki, cho nên cho hắn đặt tên Loki, đi ra ngoài ước pháo báo tên thật cũng chưa người tin tưởng cái loại này.

Trang điểm đến gợi cảm vô cùng, toàn thân trên dưới đều bị lộ ra gay hơi thở, Loki lúc này mới yên tâm mà đi đến tân khai quán bar trung, đối chính mình đêm nay săn diễm hoạt động tin tưởng tràn đầy.

Nhưng thực mau hắn liền không như vậy cảm thấy, lại một lần cự tuyệt một cái tóc vàng cơ bắp ngu xuẩn lúc sau Loki rốt cuộc nhịn không được ở trong lòng chửi thầm khởi hiện tại quán bar chất lượng. Bọn người kia này đây vì một thân cơ bắp là có thể đủ lừa đến người sao? Tất cả đều là một bộ tinh trùng thượng não bộ dáng, còn nói cái gì không phải tưởng ước pháo chỉ là muốn làm cái bằng hữu? Đừng đậu hảo sao?

Loki buồn bực mà uống ly trung Whiskey, hắn vốn dĩ đối tính sự liền không phải thực nhiệt tình, 5 năm trước cùng bạn trai chia tay nhiều ít đều có nguyên nhân này ở bên trong, nếu không phải bởi vì thật sự không nghĩ một người vượt qua cái này cô đơn ban đêm, Loki mới sẽ không tiến hành một hồi dơ hề hề pít-tông vận động tới làm chính mình không thoải mái đâu.

[Marvel] Tổng hợp AllLokiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ