Please Don't Arrested Me, Sir!

292 4 0
                                    

Please Don't Arrested Me, Sir! Cảnh sát, đừng đem ta đưa cục cảnh sátSummary:

Cảnh sát chùy / ngụy nam kỹ · thật nằm vùng cơ

Nhân vật sắm vai, BDSM, Dirty Talk

Chapter Text

"Tiên sinh, tới một pháo sao?" Đầu hẻm đèn đường đã hỏng rồi nửa tháng, bằng vào lui tới chiếc xe trước đèn có thể miễn cưỡng phân biệt ra dựa tường thu hút khách nhân chính là cái cao gầy nam nhân. Hắn thực bạch, lâu không thấy ánh mặt trời tái nhợt, đối với nam kỹ mà nói này đại khái là bệnh chung, cái nào không phải ngày đêm điên đảo mà sống qua.

Nam nhân vươn tay, khớp xương rõ ràng, năm ngón tay nhỏ dài, chính là đồ thành màu đen móng tay lược hiện yêu diễm, giống hắc đồng thoại nữ vu, ca lạp một tiếng đã bị treo lên còng tay. Cái kia bị mời khách nhân nắm nam kỹ thủ đoạn ngăn cản đối phương tránh thoát, sau đó mặt triều tường đem này gắt gao ngăn chặn, đem đối phương đôi tay đều khảo ở sau lưng.

"ASPD. Bên đường mại dâm, còn đối với cảnh sát chiêu phiêu, lá gan không nhỏ a." Người mặc thường phục tóc vàng cảnh sát dùng khuỷu tay bộ chống lại nam kỹ eo lưng, sau đó bắt đầu soát người. Gia hỏa này ăn mặc sơ mi trắng, hắc quần tây, chợt nhìn qua đảo như là tăng ca trở về nhà viên chức, mặc cho ai cũng nhìn không ra hắn làm da thịt mua bán.

"Phóng ta một con ngựa, cảnh sát, không thu ngươi tiền, ta sẽ không nói bậy." Nam kỹ khẩn cầu nói. Hắn âm cuối giơ lên, thanh âm run rẩy.

"Tỉnh tỉnh đi, ta nhưng không có hứng thú trước xì ke, vạn nhất thượng ngươi thời điểm nghiện đã phát, còn không được một ngụm cắn đứt ta lão nhị." Cảnh sát từ đối phương quần trong túi lục soát ra một tiểu túi màu sắc rực rỡ thuốc viên. Cũng không biết là xuất phát từ sợ hãi vẫn là khác cái gì, cặp kia chân luôn là run cái không ngừng. Hắn trêu ghẹo nói:, "Đi thôi tiểu thư, cả đêm câu lưu là không thể thiếu ngươi."

Tóc vàng cảnh sát áp hắn ngại phạm thượng xe, không phải xe cảnh sát, mà là không biết bao lâu không tẩy quá xe tư gia. Nam kỹ bị hắn thô bạo mà đẩy mạnh xe ghế sau, cửa xe mở ra khi chiếu sáng sáng lên, đánh sáng tóc đen nam nhân mặt, anh tuấn nhưng lược hiện gầy ốm, chỉ bằng gương mặt này hắn nên đi đương cái người mẫu hoặc diễn viên gì đó, mà không phải bán đứng thân thể. Mông dừng ở xe tòa thượng khi, nam nhân phát ra một tiếng áp lực rên rỉ, hắn nằm ở xe trên ghế sau, thon dài hai chân không thể không gập lên tới.

Động cơ phát động, tóc vàng cảnh sát chuyên tâm lái xe. Hắn ngẩng đầu nhìn về phía kính chiếu hậu, phát hiện không biết khi nào nam kỹ đã ngồi dậy, hai chân đại sưởng, cặp kia xanh biếc đôi mắt giống đá quý giống nhau lấp lánh sáng lên.

"I miss you too, Thor." Tóc đen nam nhân lộ ra một cái chân thành mỉm cười, "Còn không cho ta chìa khóa hoặc là kẹp tóc dây thép gì đó đem này đáng chết còng tay cởi bỏ?"

"Đây là ngươi tự tìm, mại dâm tàng độc, khảo ngươi một tuần cũng không có vấn đề gì." Thor không chút nào để ý tới trong gương u oán ánh mắt.

"Thao, lần trước ngươi vớt ta ra tới sự ta đã điều tra xong, mấy cái không biết trời cao đất dày lăng đầu thanh cho rằng ta là cái bàng thượng dược đầu kỹ nữ, tắc mấy bao bạch phấn ở ta trong xe. Ngươi biết mặt sau bọn họ ở truyền cái gì sao? Nói ta nhanh như vậy ra tới là đem toàn bộ phân cục trực đêm ban sợi lão nhị đều hút một lần. Ta mẹ nó thật muốn đem kia mấy cái hỗn đản đầu lưỡi cắt."

[Marvel] Tổng hợp AllLokiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ