【 chùy cơ 】 thôn đông đầu kia nam nhân ( quê cha đất tổ AU )Notes:
(See the end of the work for.)
Work Text:
Thôn đông đầu có cái tiểu phòng khám, không có bề mặt, nhưng là trong thôn có cái thương gân động cốt, đau đầu nhức óc, đều đi chỗ đó nhìn bệnh.
Tiểu phòng khám chỉ có một đại phu, đại danh đinh Saul, nhũ danh đại chuỳ, nơi này là đại chuỳ gia, ban đầu hắn cha chính là cái xích cước đại phu, dựa vào ba phần từ sư phó chỗ đó học được, ba phần tự học, cộng thêm ba phần "Lừa gạt" thành công đi lên đại phu con đường, còn đừng nói đại chuỳ hắn cha này vận khí, không trị chết hơn người, còn che lại nhà ở cưới tức phụ, sinh cái đại béo tiểu tử.
Đại chuỳ đã từng bị đưa ra đi học quá Tây y, nghe nói còn ở trong thành làm quá đối tượng, nhưng từ khi cha mẹ qua đời sau, đại chuỳ trở lại trong thôn, cũng cùng trong thành đối tượng chặt đứt liên hệ, hiện giờ chính trực tráng niên, trong thôn tiểu cô nương tiếu quả phụ, ba ngày hai đầu phạm cái đau đầu nhức óc tới tìm đại chuỳ khai dược xem bệnh. Này cũng không phải là nói ta trong thôn phụ nữ bệnh tật ốm yếu, kỳ thật hàng năm xuống đất làm việc đều là thân thể tốt, chỉ là đại chuỳ đại phu số thực trong thôn tuấn tiểu hỏa, áo choàng tóc vàng bị căn tơ hồng cột lấy, mũi cao thượng giá phó mắt kính gọng mạ vàng, chặn lam uông uông mắt to, áo blouse trắng nhi mặc ở trên người hắn cũng ngăn không được kia cả người ngật đáp thịt, quả thực Tỷ Can lao động còn rắn chắc. Này cũng khó trách phụ nữ nhóm đều tranh nhau lấy nhìn bệnh danh nghĩa đi xem đại chuỳ.
——
Hôm nay, đại chuỳ cứ theo lẽ thường mặc vào áo blouse trắng, mang lên mắt kính ngồi ở bàn làm việc trước chờ người bệnh tới cửa. Muốn nói đại chuỳ này rất tốt thanh niên vì sao không cái đối tượng đâu? Từ cùng trong thành giản giản chia tay lúc sau, đại chuỳ trong lòng có cái cọc tiêu, này cọc tiêu là làm gì, đó là dùng để tìm đối tượng, nhất định không thể so giản giản kém. Đảo không phải đại chuỳ chê nghèo yêu giàu, đó là bởi vì giản giản nói, nàng nhất định phải tìm cái so với hắn cường. Lời này làm đại chuỳ cũng cảm thấy có lý, hảo mã còn không ăn hồi đầu thảo đâu! Hắn cũng phải tìm cái so giản giản ôn nhu xinh đẹp có khả năng tức phụ! Nhưng ta đại chuỳ, tả nhìn một cái đây là từ nhỏ chơi đại, hữu nhìn nhìn đây là cái nổi danh đánh lộn vương......
"Ai!"
Đại chuỳ thở dài, tới hắn nơi này, đại bộ phận đều là không gì bệnh, nhưng "Người bệnh" nói khó chịu, đại chuỳ đành phải khai điểm vitamin phiến cấp đuổi rồi, đại chuỳ lúc này nghĩ ngày mai cưỡi lên xe đi tranh trong huyện bổ điểm dược, cũng chưa phản ứng lại đây cửa đứng hai đại người sống.
Vẫn là cái kia sam người lão nhân trước mở miệng, "Ngươi là đại phu không?"
Đại chuỳ nghe lời này lấy lại tinh thần nhi, thấy người đến là hai cái nam nhân, nhìn qua là phụ tử, đều có đồng dạng tóc đen cùng mắt lục, tuổi trẻ cái kia trắng bệch trên mặt mạo mồ hôi lạnh, bị lão nhân đỡ ngồi ở khám và chữa bệnh trên giường. Đại chuỳ lập tức tiến lên dò hỏi, "Là vặn đến chân?"