Blade

90 4 0
                                    

BladeSummary:

Ngục giam AU; song hắc.

Ở trong ngục giam tạm lánh nổi bật Thái Tử gia Thor·Odinson đối bỏ tù tân nhân Loki·Laufeyson rất có hứng thú, không chỉ bởi vì đối phương hảo túi da, càng bởi vì đó là phản bội hắn cùng toàn bộ gia tộc dưỡng đệ......

Work Text:

《 nhận 》

Ngục giam AU; song hắc; hoàng bạo

Loki · lao phỉ sâm bỏ tù ngày đó giống như một hồi cuồng hoan, các phạm nhân mừng như điên mà gõ song sắt, huýt sáo, trong miệng nhắc mãi ô ngôn uế ngữ. Tùng suy sụp tù phục cũng vô pháp che lấp hắn hảo dáng người, toái phát loạn Ương ương, một đôi xanh biếc đôi mắt cấp cái này không xong địa ngục mang đến hiếm có sinh cơ, cặp kia môi, tước mỏng, phấn nộn, làm người gấp không chờ nổi tưởng đem lão nhị thọc vào đi. Không hề nghi ngờ, hắn sẽ trở thành lão đại nhóm tân bạn giường, nếu hắn minh bạch lý lẽ, nên dùng ra cả người thủ đoạn hầu hạ hảo che chở người của hắn, bằng không bị vứt bỏ ngày đó, chính là hắn trở thành ngục giam công cộng kỹ nữ kia một ngày. Bất quá tốt xấu kỹ nữ còn muốn lấy tiền, hắn chỉ có thể bị bạch thảo cường bạo.

Duy nhất huyền mà chưa quyết vấn đề chính là hắn sẽ trở thành ai bạn giường, tây khu buôn ma túy Carl vẫn là đông khu Thái Tử Saul. Carl là cái thứ nhất tỏ thái độ người, hắn vươn tay, bắt lấy Loki đầu tóc, đem cái kia lạnh một khuôn mặt túm đến không được tiểu kỹ nữ nắm đến cửa lao trước, phi thường lớn tiếng mà tuyên bố: "Tẩy hảo ngươi a mông, đêm nay ta liền phải đem nó thảo nở hoa." Nói xong còn khiêu khích mà nhìn về phía đối diện lầu 3 tóc vàng nam nhân —— Saul · Odin sâm, cái này ngậm muỗng vàng sinh ra Mafia Thái Tử gia, sinh ra liền mẹ nó vạn người phía trên, liền vào ngục giam đều bị cảnh ngục nhóm cung phụng, thao.

Bất quá ai cũng chưa nghĩ đến, cái này gầy ba ba nhìn ốm yếu tóc đen mỹ nhân cư nhiên còn rất có thể đánh, Carl mang theo hắn hai cái thủ hạ ở nhà tắm vây đi lên khi, tiểu mỹ nhân sắc bén ra chân đá chặt đứt tổng cộng tam căn xương sườn, hai cái cằm. Buôn ma túy phát hỏa, thả ra lời nói tới thủ hạ người có thể tùy tiện đổ cái này cẩu nương dưỡng. Không phải có thể đánh sao, chờ đánh bất động ngày đó chính là hắn bị trói ở nhà tắm rộng mở chân nhậm người thượng ngày đó, chính là cái công cộng tiết dục ngoạn ý, chỉ có thể trên mặt đất quỳ bò.

Mà Thái Tử vẫn là ở quan vọng, không có ra tiếng ngăn cản, cũng không có ra tay hiệp trợ, mỗi ngày tạm tha có hứng thú mà nhìn ra hiện tại nhà ăn tóc đen nam nhân trên người lại nhiều ra này đó thương. Ngươi xem, Loki bỏ tù ngày đầu tiên đôi tay đều bao băng gạc, không quá mấy ngày này đó băng gạc liền toàn không có, lộ ra bị rút đi móng tay thảm không nỡ nhìn đầu ngón tay. Hiện tại hắn cúi đầu, bối hơi hơi cung khởi, không cần tưởng, ăn nắm tay bị nội thương, liền đi đường đều là chân trái liền chân phải mà đi phía trước dịch, tích cóp sở hữu khí lực dự bị phản kích. Cảnh ngục đôi mắt da phía dưới bạo hành bỏ mặc, mà ngục y cũng lười đến nhúng tay quản quản cái này bệnh nhân.

Saul đang đợi, hắn biết Loki đã là nỏ mạnh hết đà, nhiều nhất ba ngày, nhiều nhất lại ngao ba ngày cái này cao ngạo tóc đen nam nhân nhất định phải làm ra lựa chọn, là cầu xin hắn che chở vẫn là như vậy tự sinh tự diệt, là trở thành đông khu Thái Tử chuyên chúc kỹ nữ vẫn là lưu lạc thành tây khu tiết dục công cụ.

[Marvel] Tổng hợp AllLokiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ