【 phạm cơ 】【Fandral x Loki】Kiss

60 5 0
                                    

【 phạm cơ 】【Fandral x Loki】KissSummary:

Ô, có thể là mỗ tràng chúc mừng sẽ, Loki đùa giỡn uống có chút mông Fandral ngươi linh tinh? Có lẽ?

Nguyên bản chỉ là tưởng thí viết nhìn xem cuối cùng một đoạn ngắn, kết quả làm thành như vậy không thể hiểu được sản vật XD

Còn thỉnh các vị đại đại tiên tiểu lực Q_Q

Work Text:

01.

Màu ngân bạch ánh trăng từ đen nhánh trung rắc rách nát vầng sáng, điểm xuyết a tư gia đức kim bích huy hoàng cung điện, vầng sáng cùng hoa lệ kim đan chéo quấn quanh thành mê mang sắc thái.

Đẩy ra yến hội thính kia phiến nặng trĩu đại môn, trước mắt hiện ra rộng lớn không gian, hơi hoàng ánh đèn nhu hòa ấm áp, cuồng hoan không khí cùng cười đùa thanh tràn ngập toàn bộ góc, các chiến sĩ uống rượu ngon, ôm nữ thần, cao giọng xướng thắng lợi chi ca, mỗi người lẫn nhau kính rượu, tạp ly, kêu ANOTHER!

Nhưng mà một đạo bóng dáng ỷ ở dân cư thưa thớt sân phơi thượng một mình đợi, hắn loạng choạng trong tay chén rượu, bên trong mật ong rượu còn thừa không có mấy, cặp kia xanh biếc quay đầu nhìn nhìn trong phòng không có nhân đêm dài mà hạ thấp âm lượng, ngược lại càng thêm đánh trống reo hò, hắn thở dài, may mà từ bỏ đi gỡ xuống một ly ý niệm, này đó đinh tai nhức óc ồn ào thật sự là làm người khó có thể tiếp thu, nếu không phải bởi vì đêm nay là các dũng sĩ chiến thắng trở về nhật tử, chính mình cũng sẽ không nghĩ đến nơi này chịu tội.

Liếc liếc mắt một cái ở trong nhà lóng lánh kim sắc trái ôm phải ấp bộ dáng, nhỏ giọng nói thầm, "Không phải nói bị thương, rõ ràng thoạt nhìn quá thực dễ chịu sao...."

Uống lên khẩu rượu, còn đang suy nghĩ chính mình dứt khoát rời đi nơi này tính, kết quả giây tiếp theo, suy nghĩ bị phía sau thiếu nữ thẹn thùng tiếng cười cấp kéo về, nhíu mày xoay người nhìn tới đoạt địa bàn gia hỏa nhóm —— hai cái say khướt chiến sĩ cùng nữ thần, bọn họ một tay nâng lẫn nhau, một tay các cầm chén rượu, đi đường xiêu xiêu vẹo vẹo, ly trung ngọt lành cũng như vậy không chút nào để ý rải đầy đất, có lẽ là quá say mà dẫn tới bọn họ căn bản không có phát hiện sân phơi biên nguyên bản liền đứng cá nhân.

Hai người lẫn nhau dựa sát vào nhau, ôm, hôn môi, ngã ngồi ở một bên đá cẩm thạch trên mặt đất, điên khùng mà cười, tóc vàng chiến sĩ mềm nhẹ nâng lên nữ thần gương mặt, giống đối đãi dễ toái phẩm giống nhau tiểu tâm che chở, ở hai người môi tương tiếp là lúc, nam nhân nỉ non "Lo...ki..."

"Yes?" Chịu không nổi cái loại này dính nhớp không khí, tóc đen nam nhân nhẹ đạp vài cái sàn nhà biểu thị công khai chính mình tồn tại, đôi tay bối ở sau người, trên cao nhìn xuống nhìn xuống bọn họ

"...Oh my gosh, nhị vương tử điện hạ." Thâm màu nâu tóc dài nữ thần nguyên bản còn mang theo say khướt ý cười, một tay ôm ở tóc vàng chiến sĩ trên đầu vai, nhưng mà một phát hiện đã đến giả, nàng giống như là bị điện giật, lập tức đẩy ra chiến sĩ ngực, hai đầu gối thành kính mà quỳ trên mặt đất, phát ra run sửa sang lại hỗn độn đầu tóc cùng y trang, hy vọng có vẻ thể diện chút

[Marvel] Tổng hợp AllLokiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ