Princess Loki ( lại danh thịt văn đều là gạt người )Summary:
Chân thật đến khóc thút thít thịt văn.
Loki · Odin đóa đề ngươi điện hạ đầu đêm, lại danh táo bạo công chúa tại tuyến đánh ca
Work Text:
Asgard lại một lần đắm chìm ở chúc mừng bên trong, kim lục nhị sắc lụa mang trang điểm phố lớn ngõ nhỏ, hôm nay là công chúa điện hạ Loki · Odin đóa đề ngươi thành nhân điển lễ. Á ngươi phu hải mỗ sứ giả tới sớm nhất, mang đến tinh linh nữ vương tặng lễ ——《 chân lý chi điển 》 viết tay bổn. 《 chân lý chi điển 》 là hiện có nhất cổ xưa tinh linh ma pháp chú ngữ điển tịch, công chúa điện hạ chính là đối này mơ ước đã lâu, nếu không có này thượng cấm chế chỉ cho phép Tinh Linh Vương mạch lật xem, chỉ sợ quyển sách này đã nằm ở ngọn lửa cung trong thư phòng.
Thậm chí liền ước đốn hải mỗ cũng phái sứ giả, đưa lên hạ lễ, cũng là ma pháp điển tịch 《 sương hoa chi chương 》, cao giai băng sương ma pháp điển tịch. Đây là tuyệt đối trào phúng, chín giới bên trong ai không biết công chúa điện hạ chính là Hỏa thần? Huống chi, thư trung thuật pháp chỉ có sương người khổng lồ có thể sử dụng, này điển tịch như thế nào trân quý ở a tát nhân thủ trung cũng bất quá là phế giấy một chồng.
Loki nhưng thật ra đối phần lễ vật này rất là vừa lòng, nàng nhất quán đối ước đốn hải mỗ ma pháp tràn ngập hứng thú. Tuy rằng nói tự viễn cổ đông quan mất mát, ước đốn hải mỗ chưa gượng dậy nổi, nhưng ở viễn cổ là lúc, ở Asgard còn chưa từng ở bao ngươi vương lãnh đạo hạ thống nhất chín giới khi, ước đốn hải mỗ từng là cường đại nhất quốc gia, sương người khổng lồ pháp sư uy danh truyền khắp chín giới. Mà hiện giờ, mất mát băng sương chi tâm sau, ước đốn hải mỗ ma pháp chi nguyên suy bại, pháp sư càng là lông phượng sừng lân, trở thành sách sử trung không người hỏi thăm ai trần.
Công chúa điện hạ thích nhất vẫn là người lùn dâng lên tụ kim chiếc nhẫn đức la phổ Neil, mỗi cách cửu thiên chiếc nhẫn này đều sẽ sinh ra mặt khác tám chỉ cùng nó giống nhau trọng nhẫn. Nàng cũng không che giấu chính mình đối các loại kỳ trân dị bảo yêu thích, nàng vui với từ chín giới thu thập này đó trân bảo, bỏ thêm vào phụ thân bảo khố, tặng cùng nàng huynh trưởng. Có chút người đối nàng loại này hành vi khịt mũi coi thường, thậm chí trào phúng nàng vì "Hỉ thước điện hạ" —— tựa như hỉ thước giống nhau nơi nơi sưu tầm sáng long lanh vật nhỏ lấp đầy chính mình oa.
Đối, nàng chính là thích, những cái đó bảo vật bị vô pháp thưởng thức chúng nó chi mỹ người tầm thường chiếm làm của riêng, nàng hành động đều là vì lệnh chúng nó càng thêm quang huy. Lại nói, nàng lại không trộm lại không đoạt, nào thứ không phải bọn họ đánh cuộc thua, đem bảo vật chắp tay nhường lại? Nếu bọn họ có can đảm cùng quỷ kế chi thần đánh đố, liền phải làm tốt thua táng gia bại sản chuẩn bị.
Tiệc tối thuận lợi cử hành, này nhưng không thường thấy. Công chúa điện hạ ngoan ngoãn mà ngồi ở mẫu thân bên người, đen nhánh tóc dài quấn lên, lộ ra trắng nõn cổ, hoa mỹ kim sức điểm xuyết phát thượng, được khảm này thượng không phải bình thường đá quý, mà là xanh sẫm tinh tiết, ở điện phủ phía trên rực rỡ lấp lánh. Odin đóa đề ngươi điện hạ mỹ mạo cùng nàng bất hảo cùng bị chín giới biết hiểu, Asgard thứ hoa hồng, mỹ diễm ướt át lại mọc thành cụm gai nhọn. Chưa kịp thành niên, nàng ma pháp tạo nghệ liền nghe danh chín giới, sớm hay muộn muốn trích đến đệ nhất pháp sư vòng nguyệt quế, từ mẫu thân trong tay tiếp nhận ưng chi vũ y.