【 chùy cơ 】 song thăng ( pwp/ một chùy song cơ /OOC/ một phát xong )

45 2 0
                                    

【 chùy cơ 】 song thăng ( pwp/ một chùy song cơ /OOC/ một phát xong )Summary:

Chú ý cảnh cáo, không thể tiếp thu thỉnh lập tức rời khỏi, đừng cho chính mình tìm không thoải mái

Cảnh cáo: Một chùy song cơ, đạo cụ play, thủy tiên tình tiết, vị thành niên tính ái đề cập, OOC, phi thường OOC, trọng độ OOC, nhan bắn, ăn tinh,

OOC, phi thường OOC, trọng độ OOC, cẩn thận hạ kéo!

Notes:

Chuẩn bị tốt liền tới đi =-=

Work Text:

Cảnh cáo: Một chùy song cơ, đạo cụ play, thủy tiên tình tiết, vị thành niên tính ái đề cập, OOC, phi thường OOC, trọng độ OOC, nhan bắn, ăn tinh,

OOC, phi thường OOC, trọng độ OOC, cẩn thận hạ kéo!

Chuẩn bị tốt liền tới đi =-=

Thor trong bóng đêm tỉnh lại, đầu óc ngoài dự đoán mà thanh tỉnh.

Từ 5 năm trước phụ thân mẫu thân ở kia tràng tai nạn trên không trung xảy ra chuyện sau, Thor luôn là sẽ ở trong đêm đen đột nhiên tỉnh lại, hơn nữa thanh tỉnh vô cùng, có khi thậm chí vô pháp lại lần nữa đi vào giấc ngủ.

Thẳng đến này hai cái tên là Loki ' đệ đệ ' đi vào hắn bên người, bọn họ giống như là Thor bảo hộ tinh linh, chỉ cần có bọn họ ở Thor liền rời xa đêm khuya bừng tỉnh bối rối, mỗi một đêm đều có thể bình yên đi vào giấc ngủ đến bình minh, mãi cho đến hai cái tiểu phôi đản dùng một ít kỳ quái phương pháp đem hắn đánh thức.

Mà lúc này, hắn hai cánh tay đều là trống không, bổn ứng gối lên này thượng hai cái tiểu bảo bối đã không có bóng dáng.

Thor nhắm hai mắt nghĩ nghĩ, đứng dậy đi ra cửa phòng, trống trải phòng ngủ chính làm hắn hồi tưởng nổi lên chính mình một người kia đoạn ngắn ngủi lại thống khổ nhật tử.

Cha mẹ rời đi làm vừa mới mãn 18 Thor không thể không đối mặt công ty các loại việc vặt, đến từ hội đồng quản trị áp lực cùng khắp nơi thân thích ' quan ái ' làm Thor cơ hồ bị áp suy sụp, hắn nhiều lần muốn không màng tất cả mà rời đi đi luôn, là bị nhận nuôi không bao lâu ấu đệ cứu vớt hắn.

Cái này tên là Loki đệ đệ là mẫu thân ở một lần tham quan trung tràn lan đồng tình tâm sản vật, hắn bị mang về tới khi Thor đã 17, mẫu thân cười tủm tỉm mà nói cho chính mình từ hôm nay trở đi cái này 5 tuổi tiểu hài tử chính là chính mình đệ đệ khi Thor cho rằng cha mẹ điên rồi.

Quá lớn tuổi kém làm hắn vô pháp đãi thấy vị này đệ đệ, tuổi này thiếu niên luôn là phản cảm những cái đó ấu trĩ thả phạm nhân trẻ nhỏ, may mắn cái này đệ đệ còn có chút tự mình hiểu lấy, không có tới phiền cái này rõ ràng không thích chính mình ca ca. Hai người liền như vậy vượt qua bình đạm thả lạnh nhạt một năm, ở Thor mãn 18 tuổi sinh nhật quá xong hai tháng sau, cha mẹ liền qua đời, chỉ để lại cảm tình không thâm huynh đệ hai.

Ở hắn bất lực mà muốn ký xuống tài sản dời đi bản thuyết minh khi, nho nhỏ Loki ở giữa đêm khuya đẩy ra thư phòng môn, Thor áp xuống trong lòng bực bội, "Đừng tới phiền ta." Tiểu gia hỏa co rúm lại một chút, tựa hồ là bị Thor nghiêm túc ngữ khí dọa tới rồi, hai mắt đẫm lệ doanh tròng mà lùi về phía sau cửa, chỉ chừa một con nhút nhát sợ sệt mắt lục nhìn chằm chằm Thor.

[Marvel] Tổng hợp AllLokiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ