【 phạm cơ 】【FANDRAL X LOKI】Mischief

136 8 0
                                    

【 phạm cơ 】【FANDRAL X LOKI】MischiefSummary:

Thực xin lỗi, tư tâm giả thiết, lôi nhị phạm X lôi một cơ

Trầm mê ở Zachary Levi sắc đẹp dưới.

-------------------------------------------------

Work Text:

01

Kia màu xanh biển màn trời, như bóng loáng nhung tơ đá quý, tinh xảo hoa mỹ, kim hoàng sắc quang mang chiếu rọi ở Asgard lâu đài thượng, cực kỳ giống một bức nạm màu vàng giấy mạ vàng vệt sáng họa.

Lưỡng đạo bóng dáng tương dựa thật sự gần, bọn họ nói nói cười cười ở trên phố đi tới.

Trong đó một người đó là tam dũng sĩ trung Fandral, hắn lộ đẹp lại mê người tươi cười, đối với bên người bạn nữ nói một câu lại một câu lời âu yếm.

Ở mờ nhạt ánh đèn hạ, nữ hài nàng kia đen nhánh trường tóc quăn giống nhung tơ giống nhau hoạt thuận mềm mại, còn có cái kia tiểu hoa biện rũ ở ngực nhân Fandral lời nói hơi hơi tới lui, nàng cười khanh khách mà chớp chớp cặp kia như sáng sớm còn dính sương sớm chồi non đôi mắt, nàng... Trong ánh mắt mang theo điểm xảo trá, như là cái ăn tới rồi đường hài tử.

Đúng vậy, hắn —— kỳ thật là Loki.

Loki từ trước đến nay đều là có thù oán tất báo loại hình.

Không sai, ở Fandral cùng Thor cùng những người khác cười nhạo chính mình xuống ngựa khi không đứng vững mà ngã vào thật dày tuyết đôi giữa khi, bọn họ nên phải biết rằng, hôm nay không phải là cái bình tĩnh một ngày.

Ở đem Volstagg đùi gà biến thành chỉ ếch xanh, ở Hogan tìm không thấy bị làm ẩn hình ma pháp gai nhọn chùy, ở Lady Sif trong tay nàng thích nhất cái kia lắc tay biến thành con giun, ở Thor vui vẻ nâng lên một con rắn nhỏ khi, hô to một tiếng "Yay! It's me!" Giải trừ ngụy trang cũng thứ hướng hắn bụng.

Dư lại cuối cùng một cái không thể nghi ngờ tất là Fandral.

02

Tuy rằng cũng không phải không có cùng Fandral từng có nói chuyện với nhau, nhưng nói thực ra không nghĩ tới Fandral miệng như thế giỏi ăn nói, căn bản là so sánh chính mình bạc đầu lưỡi công lực, chẳng qua là đối với nữ hài nhi, khó trách có như thế nhiều nữ thần đối hắn khuynh tâm.

Loki dựa vào bên bờ ao ở trong lòng tính toán, hẳn là nên ở cái gì thời điểm làm hoàn mỹ ending thời điểm, Fandral không biết từ nào lấy tới một bó xinh đẹp màu xanh lục cúc non.

"Hiến cho ngươi, ta ái... Ngươi không hiểu được ta nhìn hoa luôn là có thể nhớ tới ngươi kia hai mắt." Fandral trong mắt như là bao vây lấy mật đường, ôn nhu thả chân thành, làm người mê muội dời không ra tầm mắt

Loki có điểm thất thần tiếp nhận bó hoa, "now give me a kiss?"

Đúng vậy! Hẳn là ở Fandral tưởng hôn môi chính mình nháy mắt — biến thân —DaLa——— sau đó muốn cho Fandral biết hắn là cỡ nào ngu muội, mất mặt!

Ngẫm lại liền cảm thấy buồn cười. A ha! Fandral nhìn xem ngươi! Ngươi nên nhìn một cái ngươi xuẩn dạng!

03

Nhìn một cái ngươi xuẩn dạng! Loki!

Loki không thể tin tưởng ở trong lòng hò hét, rốt cuộc đã xảy ra cái gì sự?

Lấy lại tinh thần chính mình đã mềm như bông ngã vào Fandral trong lòng ngực, đôi môi bị hôn môi hơi hơi phiếm hồng.

.... Không phải! Hắn như thế nào có thể!

Hắn quá xem nhẹ tình trường tay già đời - Fandral tốc độ (?)!

Ở Loki còn ở vì chính mình tính sai căm giận bất bình khi "Ta còn tưởng rằng chúng ta không phải hai tình tương nguyện đâu..." Fandral nhẹ nhàng ôm lấy trong lòng ngực người, cười cười

"..... Ân..." Ở mất đi tốt nhất hiện thân cơ hội Loki, lâm vào lưỡng nan hoàn cảnh, là muốn tiếp tục chứa đi? Hoặc là trực tiếp ngả bài?

Không... Trực tiếp ngả bài thật sự là quá mất mặt... Như thế nào có thể thừa nhận chính mình kỳ thật đối Fandral tựa hồ cũng có như vậy một chút ý tứ?

Liền một chút.

Thấy trong lòng ngực người không có phản ứng, Fandral thân mật dùng cằm cọ cọ đỉnh đầu hắn, "Rốt cuộc ngươi luôn thích chính mình một người đợi, chỉ có gặp được ca ca ngươi mới có thể lộ ra tươi cười, ta cho rằng ta khẳng định là không cơ hội."

"Hắn chẳng qua là cái xuẩn trứng...".... "Từ từ, ngươi nói cái gì?!"

Loki nheo lại hai mắt hung hăng trừng hướng Fandral, hắn nhìn nhìn bốn phía, xác định chung quanh vô mặt khác người không liên quan, giây tiếp theo màu xanh lục quang mang tan đi sau, hắn biến trở về nguyên bản bộ dáng.

"Ngươi! Ngươi cái gì thời điểm biết đến!" Tức muốn hộc máu Loki một phen kéo lấy Fandral cổ áo, từ trước đến nay đều là chính mình đối người khác trò đùa dai, nhưng cho tới bây giờ không có trái lại quá!

"Ngay từ đầu?" Fandral nhún vai "Lady Loki bộ dáng đích xác mỹ lệ, nhưng vẫn là ngươi hiện tại cái dạng này động lòng người." Fandral chấp khởi Loki tay, nơi tay trên lưng để lại cái hôn

Loki trên mặt lấy mắt thường có thể thấy được nhiễm ửng hồng.

============================================

Song hướng yêu thầm ngạnh?

Nhân tiện nhắc tới, màu xanh lục cúc non hoa ngữ là yêu thầm ~~~~

Hy vọng đại gia thích...<3

[Marvel] Tổng hợp AllLokiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ