【Thoki】 vô đề ( song cơ song chùy /pwp/ bất đồng thời kỳ chùy Kira lang )

159 3 0
                                    

【Thoki】 vô đề ( song cơ song chùy /pwp/ bất đồng thời kỳ chùy Kira lang )Summary:

Giả thiết đại khái chính là lôi 1 thời kỳ chùy cơ cùng lôi 3 thời kỳ chùy cơ tương ngộ, bởi vì tư tâm muốn nhìn văn trung cảnh tượng, cho nên không tính toán giả thiết tiền căn hậu quả, đây là một thiên thuần thịt văn, cho nên thỉnh không cần tích cực.

Chú ý cảnh cáo!!!!

Cảnh cáo: Toàn thiên kéo lang có, OOC có, nội bắn có, khoang sinh sản có, khẩu X có, 3p có, song long có, trong cơ thể bắn nước tiểu có, phóng đãng cơ có, điện giật có, sản nhũ có, Dirty Talk có, ngụy 4p có, đạo cụ có, nuốt tinh có, thủy tiên có

Chú ý cảnh cáo, không thể tiếp thu thỉnh lập tức rời khỏi, đừng cho chính mình tìm không thoải mái

Lôi 1 chùy: Thor ( sắp đăng cơ còn thực tự đại vương tử chùy )

Lôi 1 cơ: Loki ( còn không biết chính mình thân phận tiểu công trúa cơ )

Lôi 3 chùy: THOR ( thành thục quốc vương chùy )

Lôi 3 cơ: LOKI ( làm bạn quốc vương chùy vương hậu cơ )

Notes:

Cảnh cáo: Tấu chương kéo lang có, OOC có, nội bắn có, phóng đãng cơ có, khoang sinh sản có

(See the end of the work for.)

:Một, lôi 3 chùy × lôi 1 cơ trường hợpChapter Text

Cảnh cáo: Tấu chương kéo lang có, OOC có, nội bắn có, phóng đãng cơ có, khoang sinh sản có

Một, lôi 3 chùy × lôi 1 cơ trường hợp

Loki chưa bao giờ nghĩ tới hắn sẽ gặp được như vậy một cái huynh trưởng.

Một cái như vậy thành thục, như vậy ổn trọng, như vậy khôn khéo —— giống như là có thể nhìn thấu hắn sở hữu tiểu tâm tư, có thể minh bạch hắn sở hữu trò đùa dai, hơn nữa còn sẽ bao dung hắn, sủng nịch mà kêu hắn 'brother' THOR.

Mà như bây giờ một cái THOR liền ở chỗ này, nhìn thấu hắn sở hữu bí mật, kịch liệt mà, dùng sức mà hôn hắn.

Loki cũng không phải chưa từng có hôn môi kinh nghiệm, làm một người sống ngàn năm thần, hắn không có khả năng chưa từng có một chút tính sinh hoạt. Nhưng cùng những cái đó nữ thần, hắn trước nay đều là nho nhã lễ độ mà ở mặt trên cái kia, chưa bao giờ từng có loại này...... Bị người hung hăng mà đè nặng, như là mưa rền gió dữ giống nhau mà đoạt lấy, càng như là muốn đem hắn cả người hủy đi ăn nhập bụng cảm giác.

Này quá mức. Hắn tưởng.

Loki tay không tự giác mà ôm lên THOR cổ, chỉ gian vuốt hắn sau trên cổ ngắn ngủn tóc vàng. Hắn ca ca tiếp cận da đầu này đó tóc xa không có hắn tóc dài khi như vậy xán lạn, thái dương giống nhau kim sắc biến thành thâm thúy kim màu nâu, có chút địa phương thậm chí còn có vài đạo bị cạo đến xem tới được phía dưới màu trắng da đầu.

Hắn huynh trưởng đều đã trải qua chút cái gì a......

Sau đó hắn môi dưới đã bị cắn một chút, sợ tới mức hắn phát ra một tiếng mất mặt kinh hô.

[Marvel] Tổng hợp AllLokiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ