The Fall of AsgardSummary:
TAG trung hết thảy đều bất quá là Thor trước mắt miệng uy hiếp mà thôi...
Thích hắc chùy, không cần xem chương 2.
Thích ăn đường, đi xem chương 2.
Chapter Text
- dừng lại, Thor! Ngươi điên rồi! Ngươi biết chính mình đang làm cái gì sao? Nhìn xem ngươi chung quanh, đây là Asgard, ngươi ở phá hủy ngươi quốc gia, ngươi nhân dân ở đoạn bích tàn viên trung ai khóc! Nếu chư thần vận mệnh có cuối, chính là ngươi thân thủ đem tận thế gia tăng với này thượng!
- ta rất rõ ràng chính mình đang làm cái gì, ta ở thực tiễn ngươi vô pháp hành tẫn con đường, ta ở hoàn thành ngươi vô pháp đạt thành mục tiêu, ta ở viết ngươi lâu dài khát cầu chung chương. Xem, Loki, ngươi vô pháp công phá Asgard ở thủ hạ của ta nếu như sa tháp, ngươi vô pháp đánh bại chư thần ở ta dưới chân hơi tàn xin tha, ngươi vô pháp mang đến hoàng hôn nhân ta mà bậc lửa bầu trời. Ngươi nhỏ yếu, vô dụng, thất bại là vận mệnh của ngươi, hèn mọn là ngươi về chỗ. Nếu kiêu ngạo là ngươi vương miện, ta đây liền phải ở ngươi trước mặt bẻ gãy nó.
- ngươi điên rồi! Ngươi có thể tùy ý chửi bới ta, nhục nhã ta, liền như qua đi ngàn năm trung, liền như vô hạn vũ trụ trung mỗi một cái ngươi sở làm giống nhau. Nhưng nhìn xem ngươi hành động, ngươi ở phá hủy ngươi tình cảm chân thành hết thảy, ngươi ở hủy diệt ngươi vinh quang. Xem a, vĩ đại Thor cuối cùng trở thành bạo quân, đối người của hắn dân phản chiến tương hướng. Ngươi sa đọa đến so với ta còn thâm, ngươi tồn tại lệnh Odin cùng Frigga tên hổ thẹn.
- hư.
- ngô.
-Loki, ngươi sai rồi. Hoàn toàn tương phản, ta ở cứu vớt tình cảm chân thành hết thảy, ta đem suất lĩnh toàn bộ chín giới mại hướng càng quang huy tương lai. Đầu tiên là huy hoàng Asgard, lại là hoang man ước đốn hải mỗ, ngạo mạn Vanaheimr cùng quang minh á ngươi phu hải mỗ, tiện đà là ngươi căm ghét mễ đức thêm ngươi đặc cùng Muspelheim, còn có hắc ám Oát hải mỗ cùng ni phúc ngươi hải mỗ, mặc dù là Minh giới hải mỗ cũng muốn hướng ta cúi đầu xưng thần.
- không. Khụ, tuyệt không khả năng. Ngươi tuyệt đối không thể, làm, khụ, toàn bộ chín giới đều hướng ngươi uốn gối.
- nga, Brother, ngươi ngắn ngủn một câu liền phạm vào hai dạng đại sai, đệ nhất, này chẳng những khả năng hơn nữa đã thành định số, không cần lấy ngươi vô năng tới suy đoán ta năng lực; đệ nhị, chín giới đều không phải là hướng ta uốn gối, mà là hướng ngươi. Lúc đó, ngồi ở vương tọa phía trên lệnh chín giới vì này thần phục người là ngươi ——Loki·Laufeyson, nói dối chi thần, hỗn loạn chi thần, Asgard phản đồ cùng rắn độc ——
- ngươi!
- hư. Không cần ý đồ đánh gãy ta, ngươi hẳn là mau chóng quen thuộc như thế nào khéo léo mà bảo trì trầm mặc. Nhận rõ địa vị của ngươi —— ngươi là chín giới chinh phục giả, lôi đình chi thần, The Mighty Thor nô lệ.
-I never want the throne!
- ta biết, ngươi hết thảy hành động đều bất quá là vì cùng ta cùng ngồi cùng ăn. Ta từng một lần lại một lần không chê phiền lụy mà ý đồ thuyết phục ngươi, chúng ta chi gian vẫn luôn là bình đẳng; một lần lại một lần không chê phiền lụy mà ý đồ hướng ngươi chứng minh ta đối với ngươi ái, chưa bao giờ thay đổi ái. Nhưng ngươi chưa bao giờ nghe, chưa bao giờ tin.