【 chùy cơ 】Kneel before your queen. ( PWP/ song tính / lam da cơ / một phát xong )Summary:
Bổn thiên cảnh cáo: OOC có, tư thiết có, hôn chừng, song tính có, khẩu X có, liếm X có, lam da cơ có, sinh con đề cập, nội thân tấc có.
Work Text:
( thượng )
Thor đi vào này tòa dùng lạnh băng hàn ngọc thạch đúc cung điện, trống trải đại sảnh phía dưới cung kính mà đứng hai bài băng sương người khổng lồ, đỏ như máu đôi mắt như hổ rình mồi mà nhìn chằm chằm đi vào tới hắn, trong mắt khinh miệt cùng khinh thường kích thích Thor thần kinh, như là bị người hung hăng cười nhạo một phen.
Màu lam băng tuyết chi vương lười biếng mà nửa nằm ở hắn lạnh băng mà hoa lệ vương tọa thượng, màu lam làn da thượng lóe sáng kim sức cùng đá quý làm vị này người khổng lồ chi vương thoạt nhìn hoàn toàn không giống như là một người uy vũ chiến sĩ, ngược lại càng như là bị ẩn sâu ở cung điện chỗ sâu trong cấm luyến. Màu đen da thú làm vốn dĩ liền so bình thường người khổng lồ tiểu nhân hắn có vẻ càng thêm nhỏ xinh. Nhưng Thor cũng không dám coi khinh vị này người khổng lồ vương, hắn tuy rằng không có bình thường người khổng lồ cường hãn hình thể, nhưng hắn pháp thuật tạo thành mặc dù là Vanaheimr các pháp sư cũng muốn hổ thẹn không bằng, nếu nói chín giới trung có thể cùng hắn đánh đồng đại khái cũng chỉ dư lại chính mình mẫu thân.
"Asgard Lôi Thần ——Thor Odinson." Jotunheim người khổng lồ chi vương Loki Laufeyson dùng hắn hồng mã não giống nhau hai mắt nhìn phía dưới vị này nổi tiếng chín giới chiến sĩ. Ở nhận được vị này Lôi Thần một mình đã đến khi Loki thừa nhận chính mình là hoàn toàn không có dự đoán được, ngày gần đây Asgard tình huống hắn cũng nghe nói, Đại công chúa Hela lãnh phản quân muốn soán vị, bị vị này Lôi Thần lãnh kim cung binh lính áp chế đi xuống, nhưng này chẳng qua là kế sách tạm thời, nếu muốn thật sự đánh bại Hela không có ngoại lực trợ viện là không có khả năng. Cho nên Loki cũng làm hảo tùy thời sẽ nhận được Asgard thỉnh cầu chuẩn bị, nhưng hiển nhiên hắn không có dự đoán được vị này bổn ứng ở tiền tuyến Lôi Thần sẽ xuất hiện ở Jotunheim.
Thor thở sâu, cung kính mà nói, "Your majesty."
"Ngươi tới ta Jotunheim có chuyện gì sao?" Lạnh băng vô cơ chất tầm mắt làm Thor phía sau nổi lên một trận hàn, nhưng nghĩ đến mục đích của chính mình, Thor vẫn là căng da đầu trả lời nói, "Asgard lâm vào nội hoạn nguy cơ, ta tới thỉnh cầu bệ hạ trợ lực."
Loki khẽ cười một tiếng, "Tôn quý vương tử điện hạ có phải hay không quên mất, chúng ta cùng Asgard hiệp nghị chỉ là hoà bình hiệp nghị, cũng không phải hữu hảo liên minh, vương tử điện hạ không đi cầu những cái đó cùng Asgard giao hảo quốc gia, ngược lại tới cầu cái này ký xuống hoà bình hiệp nghị không đến trăm năm đã từng địch quốc?" Ngụ ý chính là chúng ta chi gian còn có thù oán ngươi tới cầu ta ngươi có phải hay không ngốc?
Thor cũng nghe ra hắn ý tứ, "Đúng là bởi vì như vậy, Asgard cùng Jotunheim mới yêu cầu càng nhiều hợp tác, huống hồ lấy Hela tính tình, nếu Asgard bị công lược, nàng nhất định sẽ không bỏ qua Jotunheim."
Loki nheo lại hai mắt, hơi thở nguy hiểm từ trên người hắn chảy ra, "Ý của ngươi là, ta đánh không lại nữ nhân kia?"
"Đương nhiên không phải, bệ hạ pháp thuật tinh vi là chín giới đều biết, đây cũng là ta tới tìm bệ hạ nguyên nhân chủ yếu chi nhất." Thor tưởng lau lau cái trán mồ hôi lạnh, vị này người khổng lồ vương tính tình quả nhiên thực cổ quái, may mắn hắn nghe xong phụ thân cảnh cáo, không có vừa lên tới liền dùng uy hiếp phương thức, bằng không chính mình sợ là còn chưa nói xong đã bị kia căn pháp trượng đánh ra đại điện.