【 phạm cơ 】【FANDRAL X LOKI】ChampionSummary:
Bánh ngọt nhỏ một phát xong?
Lần đầu tiên ở bên này gửi công văn đi, còn thỉnh các vị nhiều hơn chỉ giáo...
Work Text:
Thiếu niên thời kỳ, ở khác phái trước mặt luôn là sĩ diện.
Ngay cả tiểu vương tử Loki cũng không ngoại lệ, ở ngây thơ mờ mịt hiểu biết tình yêu nam nữ là vật gì, tuy không kịp Saul kia đông đảo kẻ ái mộ, nhưng khuôn mặt giảo hảo Loki cũng có được một bộ phận nhỏ người ưu ái.
Lúc này Loki thực hưởng thụ cái loại này bị ái mộ ánh mắt vây quanh.
Cho nên đương ở trong yến hội, Fandral ngươi trái ôm phải ấp hướng nữ thần nhóm thổi phồng chính mình là cái hôn môi cao thủ khi, Loki không biết là đã phát cái gì rượu điên mới có thể phản bác hắn, thậm chí tưởng cùng hắn đánh giá một phen.
———————
Tư thiết Fandral ngươi lớn hơn chùy cơ vài tuổi.
Nhân loại tuổi tới nói phạm 20/ chùy 19/ cơ 16??
Lôi nhị phạm lôi một cơ
———————-
Sự tình là Saul cùng hắn tiểu khỏa bạn nhóm từ Vanaheimr trở về sau, ở tửu quán phát sinh...
Đêm đó mọi người đều uống nhiều quá điểm mật ong rượu, liền ngày thường không thế nào tham dự Loki cũng như nhau khác thường uống có chút mê mang.
Saul cùng ốc tư tháp cách, hoắc căn câu lấy vai cho nhau đấu rượu, cười đùa thanh cảm nhiễm, Loki cũng lặng lẽ gợi lên khóe miệng.
"Ai..."
Một tiếng không lớn cũng không nhỏ thở dài đánh gãy bọn họ hứng thú, mà phát ra tiếng thở dài, lại là Fandral ngươi.
Saul mang theo men say, nhăn lại mày khó hiểu dò hỏi "Như thế nào lạp? Bằng hữu của ta."
"Ta hẳn là cái này tiên cung lợi hại nhất hôn môi cao thủ." Fandral ngươi hôn môi một bên thiếu nữ gương mặt, chọc đến thiếu nữ thẹn thùng cười "Không có đối thủ."
Nghe, Saul trợn trắng mắt triều bên cạnh tiểu khỏa bạn nhóm cười.
".. Lúc này mới không nhất định đâu."
Người nói chuyện đúng là Loki, hắn thật mạnh đem chén rượu đặt lên bàn thậm chí còn sái một ít ra tới, vẻ mặt cao ngạo khinh thường ( rồi lại trộm ngắm ngắm phía sau mấy cái đối chính mình có ý tứ nữ thần ), như là muốn tăng thêm điểm nam tử khí khái dường như, học Saul đi đường phương thức, sải bước mà đi hướng Fandral ngươi, bước chân còn có chút lảo đảo.
"Hắc! Ta nói chuyện yêu đương thời điểm, ngươi vừa mới sẽ đi đường đâu! Tiểu vương tử điện hạ!" Fandral ngươi ha ha cười, nhưng vẫn là hướng bên cạnh nữ thần ý bảo gật gật đầu, đứng lên
Hai người thân cao có chút chênh lệch, Fandral ngươi săn sóc hơi hơi cong thân mình, đỡ lên đỡ còn có chút đứng không vững mà Loki, làm cho bọn họ hai có thể mặt đối mặt đứng chung một chỗ, bọn họ một cái chọn mi, một cái trêu ghẹo cho nhau nhìn đối phương, duy nhất tương đồng chỗ khả năng chỉ có trên mặt mang theo cồn hồng triều điểm này.