【 chùy cơ 】The God ( thúc thúc chùy X cháu trai cơ )

78 3 0
                                    

【 chùy cơ 】The God ( thúc thúc chùy X cháu trai cơ )Chapter Text

"Silence!"

Vĩnh hằng chi thương đánh mặt đất, chúng thần chi phụ thanh âm quanh quẩn ở cung điện.

Thor, chúng thần chi phụ nghĩa đệ, từ thanh niên thời kỳ liền theo Odin chinh chiến, huynh đệ hai người hợp tác khăng khít. Hiện giờ chúng thần chi phụ không hề rong ruổi sa trường, nhưng hắn nghĩa đệ vẫn là trước sau như một mà kiêu dũng thiện chiến, vì hắn giữ gìn chín giới hoà bình.

Vừa mới đắc thắng trở về Thor, hái được mũ giáp, buông trong tay Mjolnir, quỳ một gối ở Odin trước mặt chờ đợi. Nhiều năm chinh chiến cũng làm năm tháng ăn mòn Thor, kim sắc đầu tóc cùng chòm râu cũng trộn lẫn bạch sương, tế văn cũng bò lên trên hắn mặt.

"Thor, ta huynh đệ, lôi đình chi thần, ngươi lại một lần vì chín giới mang đến yên ổn." Odin đứng lên nhìn chính mình huynh đệ, hồn hậu thanh âm vang lên, "Ngươi có thể lựa chọn ngươi bất luận cái gì muốn, vàng bạc bảo vật, chín giới kỳ trân dị thú, cũng hoặc là mỹ lệ nữ thần......"

"Vĩ đại Odin." Thor nghe vậy đánh gãy Odin, "Vàng bạc sẽ làm bẩn ta hai mắt, dã thú ta có thể chính mình chinh phục chúng nó...... Đến nỗi nữ thần? Ta tôn trọng cùng yêu thích các nàng, không mang theo bất luận cái gì tình dục."

Chúng thần nghe vậy, ở thấp giọng thảo luận, mọi người đều cho rằng đã xếp vào thần vị Thor vô tư vì Asgard phụng hiến, thế nhưng cự tuyệt sở hữu tưởng thưởng.

Đang lúc điện thượng vang lên đối Lôi Thần khen ngợi khi, Thor gợi lên khóe miệng, chậm rãi mở miệng: "Ta chỉ nghĩ muốn Loki, ta ca ca."

Lâu dài lặng im bị từng đợt tất tốt đánh vỡ, chúng thần nói phong vừa chuyển, liền bắt đầu đối Lôi Thần chỉ chỉ trỏ trỏ, mọi người đều biết, Loki Odinson là chúng thần chi phụ duy nhất nhi tử, tương lai thần vực người thừa kế, Thor này cử, không thể nghi ngờ là mơ ước vương vị.

Vĩnh hằng chi thương lại một lần vang lên, đại điện thượng chỉ còn chúng thần trầm trọng tiếng hít thở. Odin trừng mắt vương tọa dưới Thor, người sau không e dè mà cùng Odin đối diện. Hắn không cần vàng bạc, không tham sắc đẹp, càng không chỉ có thỏa mãn với thần vị. Hắn muốn, là chúng thần chi phụ con trai độc nhất, Loki Odinson.

Thor đứng lên, "Ngài nói, ta có thể lựa chọn bất luận cái gì ta muốn, thỉnh đem Loki gả cho ta!"

——

Chúng thần chi phụ cùng vương hậu ở tẩm cung trung nói chuyện với nhau, bọn họ cũng không vui sướng, vương hậu khóc lóc hỏi trượng phu của nàng, vì cái gì muốn đem bọn họ duy nhất hài tử gả cho Thor! Hắn là Loki thúc thúc!

Odin bất đắc dĩ, vô luận như thế nào hắn cũng không dự đoán được Thor sẽ hỏi hắn muốn Loki, chính là đích đích xác xác là hắn ở chúng thần trước mặt đáp ứng Thor "Bất luận cái gì yêu cầu". Hiện tại cũng chỉ hảo cầu nguyện Thor xem ở Loki vẫn là cái hài tử phân thượng, thỉnh hắn đồng ý hủy bỏ hôn ước, ở Loki thành niên phía trước.

Thor đã từng nghênh thú quá một vị nữ thần, hắn đệ nhất nhậm thê tử Sif, là một vị kiêu dũng thiện chiến nữ võ thần, nàng có thể theo chúng thần chinh chiến, chút nào không sợ hãi lãnh khốc chiến tranh. Nàng cũng có thể thay cho chiến bào, rửa tay làm canh thang, trở thành Thor nhất ôn nhu cảng. Nhưng Sif ở cùng ước đốn hải mỗ trong chiến đấu hy sinh, đáng thương Sif thậm chí không lưu lại bất luận cái gì huyết mạch, trước khi chết cũng không có thể cùng chính mình trượng phu ở bên nhau.

[Marvel] Tổng hợp AllLokiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ