【 chùy cơ 】I'm Here ( PWP/ điểm ngạnh /OOC )Summary:
Lôi 3 câu kia I'm here lái xe
Notes:
Đến từ LOFTER thượng bưởi hạ ° điểm ngạnh 【 lôi 3 câu kia I'm here lái xe 】
Cảnh cáo: Phá xe một chiếc, OOC nghiêm trọng, liếm giang có, ăn tinh có,
Work Text:
Cảnh cáo: Phá xe một chiếc, OOC nghiêm trọng, liếm giang có, ăn tinh có,
"I'm here."
Mang theo ý cười màu xanh lục nhìn chăm chú vào Thor, khẽ nhếch khóe miệng ở nhìn thấy Thor ánh mắt sau giơ lên độ cung lại lớn một ít, trong tay nắp bình còn phát ra nhàn nhạt rượu hương, làm lục mắt chủ nhân tâm tình càng thêm sung sướng một ít.
Loki đi lên trước, gần đến cơ hồ cùng Thor ngực dán ở bên nhau, gần đến Thor thậm chí có thể cảm nhận được hắn thở ra mang theo thanh hương hơi thở phun ở chính mình trên mặt, hô hấp cũng không khỏi trở nên có chút nhứ loạn lên. Loki trên mặt trước sau vẫn duy trì mỉm cười, ở như thế gần khoảng cách hạ nhìn hắn, "Brother...... Có thể đem kia ly rượu cho ta sao? Ta có điểm khát."
Cái này tiểu phôi đản.
Cầm lấy mới vừa khen ngược rượu, lại tránh đi Loki tính toán tiếp nhận tay, ngửa đầu chính mình uống lên đi xuống, tiếp theo ở Loki không có lấy lại tinh thần thời điểm nắm tiểu phôi đản cằm, đem hàm ở trong miệng rượu tặng qua đi.
Màu đỏ rượu theo hai người hôn môi khóe môi chảy ra, lướt qua Loki bạch đến có thể rõ ràng mà nhìn đến mạch máu cổ, theo duyên dáng đường cong hoạt vào quần áo trung, cuối cùng bị dán làn da vải dệt hút rớt. Loki không giãy giụa, tùy ý Thor đem toàn bộ rượu đưa vào hắn trong miệng. Đãi hắn nuốt xuống sau Thor cũng không có lui ra ngoài, mà là dùng hắn hậu nhiệt đầu lưỡi quấn lên chính mình, ở chính mình trong miệng cuồng phong giống nhau mà thổi quét mỗi một tấc, cùng Loki tranh đoạt hai người gian không nhiều lắm dưỡng khí.
Loki phát ra rầu rĩ tiếng cười, hơi lạnh đầu lưỡi không cam lòng yếu thế mà phản kích, liếm quá Thor ướt nóng môi, lại hàm nhập khẩu trung nhẹ mút, dùng nha không nhẹ không nặng mà ma, ở Thor đầu lưỡi triền lại đây thời điểm nhiệt tình mà đảo khách thành chủ, tham nhập Thor địa bàn quấy rối.
Chờ hai người thật vất vả hôn đủ rồi tách ra khi mới phát hiện không biết khi nào bọn họ ôm tới rồi cùng nhau, Loki hai tay vòng qua Thor cổ, eo bị huynh trưởng tràn ngập lực lượng cánh tay siết chặt, hạ bụng dương vật cùng Thor cách vải dệt kề sát ở bên nhau. Hai người hơi thở gấp ôm nhau, Loki thừa nhận hắn thực thích loại này cùng Thor gắt gao ôm tương dán cảm giác, đặc biệt là ở đã trải qua nhiều như vậy lúc sau.
Thor chóp mũi chôn nhập Loki hõm vai, thâm ngửi quen thuộc hương vị, một loại bi thương đột nhiên nảy lên hắn trong lòng. A tư gia đức bị thiêu hủy bộ dáng còn dừng lại ở trong đầu, đã từng chín giới nhất lệnh người tiện đố tiên cảnh ở một cái chớp mắt chi gian hủy trong một sớm, lại là từ hắn cái này người thủ hộ một tay tạo thành.
Phụ thân tử vong, gia viên hủy diệt, trong lúc nhất thời khổng lồ trọng trách đáp xuống ở đầu vai hắn, mà may mắn, may mắn Loki giữ lại, hắn không phải cái gì đều không có, hắn không phải mất đi hết thảy.