【 chùy cơ, phạm cơ 】Into Darkness

71 4 0
                                    

【 chùy cơ, phạm cơ 】Into DarknessNotes:

Chư thần hoàng hôn lúc sau Thor cùng Loki đã kết hôn, ở tao ngộ diệt bá tập kích sau, chỉ còn Thor một người còn sống. Đánh bại diệt bá sau Thor lựa chọn sử dụng khối rubik vũ trụ trở lại chính mình bị lưu đày sau Asgard......

Work Text:

Thor chưa bao giờ cảm giác được như thế vui sướng. Ở trải qua quá một loạt biến cố lúc sau, hắn còn có thể cười ra tới.

Rốt cuộc, hắn đã trở lại, trong mộng Asgard. Lúc này chính mình dã man thô lỗ, xúc động dễ giận, thậm chí cự tuyệt Loki, một khi đã như vậy, vậy làm hắn ngốc tại trung đình cùng Jane nhĩ tấn tư ma hảo. Loki, hắn đệ đệ, tương lai sẽ ở đăng cơ đại điển thượng trở thành hắn vương hậu, cùng hắn thẳng đến đi anh linh điện cũng sẽ không chia lìa.

Chúng thần chi phụ đã lâm vào ngủ say, thần hậu đem Asgard giao cho Loki, nhưng hắn không nghĩ tới Thor sẽ nhanh như vậy trở về. Nhưng hắn là Thor sao? Đã không có hắn lấy làm tự hào Lôi Thần chi chùy, không có lóa mắt kim sắc tóc dài, ngay cả cặp kia xanh thẳm đôi mắt cũng bị màu nâu thay thế một con, nơi đó làn da còn có một đạo vết sẹo......

"I miss you, Brother."

Loki nghe được Thor nói như vậy, hắn đi xuống vương tọa, này thật là Thor, cái kia ngu xuẩn tươi cười chỉ có ở trên mặt hắn mới có thể xuất hiện.

Loki không biết đã xảy ra cái gì? Chờ đến phản ứng lại đây, hắn đã bị Thor đưa tới chính mình tẩm cung.

"Ta có thể giải thích, nếu ngươi muốn biết ta vì cái gì sẽ cầm quyền?" Loki có chút khẩn trương, rốt cuộc từ hắn ngồi trên vương vị sau, nghi ngờ thanh âm cũng không ít.

Thor hướng về phía Loki cười cười, một phen ôm quá hắn ôm vào trong ngực, hôn hôn Loki lộ ở bên ngoài lỗ tai, "Ta biết, ta đều biết, ngươi vẫn luôn so với ta thích hợp quản lý Asgard, ta Loki vẫn luôn đều rất lợi hại......"

Loki cứng còng thân thể, hắn không biết Thor đến tột cùng ở trung đình đã xảy ra chuyện gì, mặt khác còn có hắn đối chính mình thân mật hành động, lúc trước rõ ràng liền muốn cái hôn đều bị Thor làm như vui đùa đi qua.

Loki hiện tại chỉ nghĩ lừa gạt qua đi, hắn có thể cảm giác được Thor đối chính mình dục vọng, Loki đẩy ra Thor, xem nhẹ rớt Lôi Thần bị thương biểu tình, "Brother, điểm này đều không buồn cười, nếu ngươi đã đã trở lại, liền sớm một chút nghỉ ngơi đi, ngày mai đi gặp phụ thân cùng mẫu thân...... Ngủ ngon ca ca, thật cao hứng ngươi có thể trở về."

Thor nhìn chằm chằm Loki, hắn thay cái kia lừa gạt chính mình cười, tà thần mỉm cười, hắn không quên lần này nếu chính mình không trở về, Loki liền sẽ triệu hồi ra hủy diệt giả tới giết chính mình.

Loki từng muốn cho hắn chết!

Thor hai mắt đỏ bừng, hắn hận cái này ánh mắt nụ cười này, mỗi lần đều làm hắn cho rằng chính mình mất đi hắn.

Thor một phen xả quá Loki, cho hắn đôi tay mang lên ức chế ma pháp còng tay, đem Loki treo ở tẩm cung sân thượng lan can ngoại. Loki không thể tin tưởng nhìn Thor, hắn chỉ có thể nỗ lực ôm lấy lan can không cho chính mình ngã xuống, tuy rằng sẽ không ngã chết, nhưng là gãy xương là khẳng định.

[Marvel] Tổng hợp AllLokiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ