[Bắt đầu quá trình cập nhật dữ liệu.]
[Dung lượng cập nhật: 0GB.]
[Cập nhật: 5%]
...
[Cập nhật: 100%]
[Bản cập nhật đang được thiết lập.]
[Thiết lập thành công.]
[Xin mời các nhà lữ hành thưởng thức.]
Ngày 20/5/2025, Genshin Impact đột ngột cho ra một bản cập nhật không báo trước.
Không leak, không thông tin, chẳng ai biết một chút gì về bản cập nhật được tiến hành ngay trong chiều hôm ấy. Bất cứ một người chơi nào cũng sẽ bị đẩy ra khỏi trò chơi, trơ mắt nhìn một bản cập nhật tự động đẩy vào máy mình. Sự kiện chấn động hôm ấy đã kéo cổ phiếu của công ty mẹ rớt giá thảm hại, hàng loạt bài viết chỉ trích cách làm việc của công ty mẹ đang vận hành trò chơi.
Tuy nhiên, phía nhà phát hành lại không thể phản hồi bất cứ một đáp án nào hợp lý.
Họ chỉ cúi đầu, xin lỗi và cập nhật phần thưởng đền bù cho các game thủ.
Điều đáng nói tiếp theo, ngay sau khi đăng nhập vào game - một event đã xuất hiện trong bảng thông báo.
[Sự tích của thần vô danh.]
Không được báo trước, không một thông tin chính thống, hàng loạt streamer đồng thời mở máy live stream. Sự kiện hôm ấy đã kết nối hàng triệu người, những người là fan của Genshin Impact đều dõi theo nó, còn những người đang tận tay tận mắt trải nghiệm sự kiện ấy đều phải thốt lên.
Một sự kiện trên cả tuyệt vời.
Khác biệt với tất cả, một sự kiện đột phá hoàn toàn những giới hạn khuôn khổ của Genshin Impact suốt thời gian qua.
Dù điểm kì lạ rằng dung lượng cập nhật là số không, nhưng mọi người đều cho rằng đây là một lỗi hiển thị nhỏ nhặt không đáng bận tâm.
[Sự kiện: Sự tích của thần Vô danh đã mở. Kính mời các nhà lữ hành cùng trải nghiệm.]
Trừ bảy vị thần làm chủ bảy nguyên tố của đảo Celestia còn tồn tại một vị thần khác.
[Nàng là kẻ đã bị Celestia bỏ rơi, không quốc gia, không con dân, tín ngưỡng của nàng là con số không.]
Vị thần không được nhắc đến trong lịch sử, không sở hữu một nguyên tố nào. Không một thánh di vật nào đề cập đến người, không một bộ sách hiện hành nào lưu giữ dấu tích của người.
Vị thần ấy xuất hiện cùng với sự kiện cập nhật, không thông tin, không một ai biết đến. Đúng với cái tên của mình, Vô danh.
Các giả thiết nhanh chóng nổ ra, từng theory nối đuôi nhau tràn lan trên các diễn đàn. Những kẻ cố chấp xâu chuỗi những sự kiện từ nhỏ nhặt đến lớn lao hòng tìm thêm được chút manh mối nhưng đều vô vọng.
Người ấy cứ như bước ra từ trong hư không, trống rỗng.
Theo cổng dịch chuyển, các nhà lữ hành xuất hiện trước một ngọn núi. Nếu quay đầu, phía sau là biển cả mênh mông u ám đầy sương khói, phía trước là dãy núi dài cao ngất ngưởng. Dốc núi thẳng đứng, không một chỗ dừng chân để người chơi có thể hồi phục thể lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN_Genshin Impact] Vô Danh
FanfictionSự kiện lần đầu tiên xuất hiện, chào mừng các nhà lữ hành tham gia. Mời bạn cùng tham gia, khám phá địa cung này. Nơi chôn cất một vị thần không sở hữu bất cứ nguyên tố nào, vị thần không quốc gia. Kẻ đã bị Celestia từ bỏ. _ Khi mở mắt, đồng cỏ xanh...