[Dữ liệu đang được lưu lại.]
[Lưu lại dữ liệu thành công.]
[Bắt đầu tiến độ mới.]
Màn hình đen rút đi, trên màn hình điện tử thoáng không còn cái màu đen cô quạnh ngược lại là một bầu trời trong xanh. Mây trên cao trắng muốt, từng dải mềm mại như lụa mịn rải giữa không trung nhợt nhạt hòa vào sắc xanh trong trẻo đến tinh khôi. Một bầu trời xinh đẹp, đâu đó tiếng chim hót lanh lảnh bên tai, nhập nhịp như khúc ca hồi sinh căng tràn sức sống. Mọi thứ sẽ đẹp đẽ biết bao khi sự kiện tối qua chỉ là một cơn ác mộng nhưng hiện thực vẫn luôn ở đó, mặc kệ người có muốn trốn tránh hay tiếp nhận.
[Nhật kí của (...) đang mở ra.]
Tôi chỉ ước mọi chuyện là cơn ác mộng tồi tệ sẽ kết thúc khi đêm đi ngày tới.
Nhưng mùi máu khô khen khét lấp đầy khí quản khiến tôi buồn nôn đã thẳng thừng tát vào mặt tôi một sự thật tàn nhẫn. Mùi máu khô hòa với mùi cỏ cây cháy đen, cái thứ mùi khó ngửi ấy tương phản với bầu trời trong xanh trên đầu tôi nhiều lắm. Làm sao có thể là mơ đây, người tôi đau đến choáng váng, phổi như đã dập nát, có lẽ tuyến lệ của tôi là bộ phận duy nhất hoạt động tích cực vào lúc này.
Kiếm vẫn ở trong tay tôi nhưng lưỡi kiếm sớm đã mẻ hết, đối đầu với thứ tai ương hùng vĩ ấy thanh kiếm nhỏ bé trong tay tôi chẳng tính là gì.
Tôi sợ chết, tôi thực sự quá mức sợ chết. Nhưng khi nó thè cái lưỡi đỏ lòm của nó ra, khi hơi lửa nóng rực bao vây lấy tôi, khi tôi đã không còn nhìn thấy gì nữa tôi đã ước ao con quái điểu ấy hãy lấy mạng mình ngay đi. Tôi biết mình nên vui, vui vì so với những người khác tôi vẫn đang còn sống, tôi không phải những cái thây cháy khô hay đống thịt bị nghiền nát lộ ra xương trắng, tôi vẫn còn hoàn chỉnh nằm đây chỉ với cơn đau nhức trên cơ thể chẳng tính là to tát.
Đâu đó trong tôi cảm thấy thất vọng, vì sao nó lại không giết tôi?
Giao diện nhật kí bị cưỡng chế đóng lại như thường lệ, nhiệm vụ mới cũng nhanh chóng được đề lên trên thanh công cụ.
_Nhiệm vụ thế giới_
[Quá khứ của Vô danh.]
Sau tai ương bất ngờ ập đến, bạn thành công sống sót trước quái điểu. Tìm kiếm người sống sót và kiểm tra xung quanh.
Phần thưởng: ???
Một vài người chú ý đến nhiệm vụ, vài người để ý đến phần thưởng bị khóa thành một mục dấu hỏi chấm và cũng nhớ đến phần thưởng nhận được sau nhiệm vụ sống sót khỏi móng vuốt của quái điểu. Khi thoát khỏi giao diện nhận nhiệm vụ để mở ra túi đồ, một túi đồ trống rỗng vẫn khiến nhiều người khó chịu, nếu chỉ là hạn chế trong bí cảnh họ còn có thể chấp nhận nếu không ai sẽ nuốt trôi được việc công sức tích góp của mình đều hóa thành bọt biển chứ? Khi nhận vào mục vật phẩm sẽ chỉ tồn tại một vật phẩm trong mục, những vật phẩm từ các sự kiện khác đều biến mất một cách sạch sẽ, để lại vật phẩm mới trơ trọi trong túi đồ.
[///????///]
Giới thiệu: Món quà của Long Ất ban tặng.
Vẫn là một hàng kí hiệu bị khóa kín, phần giới thiệu cụt lủn không đầu không đuôi. Mọi thứ giống như bị vứt bỏ, bởi chẳng ai muốn lí giải cho một thứ vô dụng, vẫn chỉ là những nghi vấn không được giải đáp vài người chơi bắt đầu thiếu kiên nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN_Genshin Impact] Vô Danh
FanfictionSự kiện lần đầu tiên xuất hiện, chào mừng các nhà lữ hành tham gia. Mời bạn cùng tham gia, khám phá địa cung này. Nơi chôn cất một vị thần không sở hữu bất cứ nguyên tố nào, vị thần không quốc gia. Kẻ đã bị Celestia từ bỏ. _ Khi mở mắt, đồng cỏ xanh...