Chương 20: Sinh

211 42 2
                                    

Những ngọn đuốc bao quanh căn phòng rực sáng khi người bị đẩy vào trong một cách thô lỗ. Căn phòng không có lối thoát giống như một cái lòng bát khổng lồ, ở trung tâm quả cầu năng lượng màu đen đang lơ lửng những ánh sáng trắng bao quanh nó giống như những tia sét hàm hồ một nguồn năng lượng khủng bố.

Chỉ nhìn thoáng qua đã biết là không tầm thường.

(???)
[Ta hận...]

[Thật sự hận quá...]

Trong loa truyền ra tiếng nói rè rè, nghe như tiếng âm hồn từ địa ngục bò lên ớn lạnh đến sởn gai ốc. Người quay lại, phân cảnh đang tự động chạy không ngừng trong phòng bí cảnh từ lúc nào đã ngập khói xám lượn lờ dưới chân dần tụ lại thành hình.

(???)
[Morax... Ta rất hận... Hận ngươi...]

Bóng khói tụ thành hình, vươn ra như bàn tay từ bên dưới cái bóng tràn lan dịch đen nhầy nhụa. Trên thanh trạng thái nhanh chóng hiển thị bị trúng độc, giọt máu đỏ trên nền đen bắt đầu bào mòn lượng máu ít ỏi của người khi không được bất cứ một thánh dị vật nào hỗ trợ.

[Vì sao ta lại phải ở nơi này...]

[Trong khi cả thế giới... lại được phép hạnh phúc?]

[A... Đau quá, lạnh quá...]

[Vì sao lại sinh ra ta... VÌ SAO?!?!?!]

Theo một tiếng hét cả cơ thể người bị gió đẩy bật về sau, bay ra giữa không trung nặng nề đập xuống đất. Bóng khói đã tụ thành một bóng người, mặc dù nhìn không thấy mặt nhưng dường như cũng có thể nhận ra kẻ này đang khóc. Trên gương mặt không rõ đường nét hai dòng nước đen chảy ra, lăn dài trên má lã chã rơi xuống sàn đá. Theo từng giọt nước đen rơi tiếng xèo xèo như ăn mòn khiến người lạnh gáy.

Kĩ năng chiến đấu đã hiển thị ở góc phải màn hình sẵn sàng cho một cuộc chiến, người di chuyển lùi về sau dự tính giữ một khoảng cách an toàn để Boss phát động kĩ năng trước.

(???)
[Ngươi...cũng giống như ta.]

Nhà lữ hành là kẻ đổ bộ thứ năm xuất hiện ở Teyat, xét về tình về lý MC cũng có tính chất giống như nhau. Đều là những kẻ ngoại lai xâm nhập vào thế giới này, một suy nghĩ khiến người thoáng rùng mình.

Liệu có phải quy tắc của Teyat đã ăn mòn kẻ kia, biến cô ta thành Ma thần?

Tử vực ở Sumeru không phải là giả, cây thế giới bị tri thức của ngoại lai làm cho ô uế. Vậy có khả năng nào Teyat cũng sẽ làm ô uế kẻ này hay không?

(???)
[Thế giới này... Ta sẽ phá hủy nó...]

[Phá hủy Teyvat...]

Không gian bắt đầu bị bóp méo, từng đợt rung chấn khiến cả cơ thể của MC cũng lung lay theo. Dịch đen tràn ra khỏi bóng người, lan tới phía người từng bước dồn người về phía chân tường chật hẹp. Ma thần di chuyển đến gần, theo hướng nó đi dịch đen cũng bắt đầu bao tỏa lấy căn phòng không chừa cho người bất cứ một lối thoát nào.

(???)
[Vì sao lại đối xử với ta như thế?]

[Morax.]

[A, đau đớn quá... Đau.]

[ĐN_Genshin Impact]  Vô DanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ