Khi Morax thấy Lưu Niên trở lại hắn đã có chút tức giận, tức giận vì bị bỏ lại tức giận vì sự tùy ý của cô. Nhưng điều hắn cảm thấy khó chịu nhất có thể là bởi vì hắn không cảm nhận được sự tồn tại của Lưu Niên bên cạnh mình.
Vốn đã là một sự tồn tại mỏng manh đến khó nắm bắt lại dễ dàng vuột mất khỏi tầm tay khiến hắn đột ngột cảm nhận được nguy cơ chưa từng có.
[Liệu có phải một lúc nào đó trong tương lai em cũng sẽ dễ dàng biến mất như thế?]
Đau, lồng ngực dường như thắt lại. Một cơn đau nhỏ bé như dòng điện giật lên trong tim.
Morax cúi đầu vô thức đặt tay lên ngực, nơi lồng ngực được mô phỏng theo thân thể của nhân loại cũng có trái tim đang đập. Khi mái tóc đen thoáng bay khi gió đêm ôm nhẹ thân hình nhỏ nhắn của nàng, một cảm giác khó hiểu vây kín trong lí trí cứng rắn hơn cả thiết thạch.
Gương mặt với đường nét mềm mại kia, cả đôi mắt màu vàng kim lấp lạn trong đêm tối.
Hắn muốn nhìn ngắm chúng, là thứ trân bảo của Long thần, của Morax.
Cảm giác nhói đau không tên ôm chặt lấy trái tim hắn, cảm xúc đang sôi sục trong lồng ngực không thể lí giải. Chưa bao giờ Morax muốn gọi tên chúng như lúc này.
Thứ cảm xúc này là gì đây?
Giống như những đám mây trôi nổi trên bầu trời, dù hóa thành thân rồng bay vút lên cao cũng sẽ không hoàn toàn chạm vào chúng được. Thứ xúc cảm mềm mại mà con người vẫn hay ảo tưởng về mây là hoàn toàn sai lầm.
[M...]
[Morax!]_ [Morax! Ngài sao vậy?!]
Lọn tóc đen nhánh như mực cuốn chặt vào từng khớp tay hắn, ngay khi Morax sực tỉnh ra hắn đã có thể lại nhìn thấy gương mặt của em.
Hơi nước lấp kín đồng tử vàng kim, vì sao Lưu Niên lại như thể sắp khóc.
[Morax... Ngài làm tôi đau.]
Dù em nói như vậy nhưng ta lại chưa từng nghe thấy được giọng nói của nàng. Có thể hiểu được khuôn miệng xinh xắn kia đang nói gì nhưng lại không thể nghe thấy thanh âm rung động từ thanh quản nhỏ bé.
Ta muốn nghe thấy giọng nói của em, ta muốn biết giọng nói của em sẽ như thế nào. Trong cái cổ họng bé nhỏ đó sẽ phát ra âm thanh gì, liệu có phải cũng giống như con người em hay không?
Vì sao thế giới lại không cho ta được nghe thấy em.
[Morax!]
Thu hút sự chú ý của những kẻ xa lạ qua lại trên đường, nam nhân cao lớn nắm chặt lấy đuôi tóc của cô gái trẻ tay còn lại của hắn đang siết chặt lấy cổ họng cô. Mà ngược lại cô gái chỉ biết bất lực nắm lấy cổ tay hắn dường như không có chút sức lực phản kháng lại nam nhân kia. Vài kẻ nghĩa hiệp muốn hành hiệp trượng nghĩa nhưng lại bị sức ép vô hình vây quanh hai người làm cho nghẹt thở, đến cả nhúc nhích cũng khó khăn.
Đến lúc này họ mới kịp nhận ra, chẳng nhân loại nào sẽ có đôi mắt ánh kim sắc bén đến thế. Và cũng sẽ không có nhân loại nào sở hữu sức mạnh nguyên tố nồng đậm đến thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN_Genshin Impact] Vô Danh
FanfictionSự kiện lần đầu tiên xuất hiện, chào mừng các nhà lữ hành tham gia. Mời bạn cùng tham gia, khám phá địa cung này. Nơi chôn cất một vị thần không sở hữu bất cứ nguyên tố nào, vị thần không quốc gia. Kẻ đã bị Celestia từ bỏ. _ Khi mở mắt, đồng cỏ xanh...