## Lưu ý nhỏ: Nếu mọi người theo dõi thì sẽ biết, hiện tại Vĩ đang là sinh viên năm 2 nên lịch trình khá là bận rộn. Mình không giành được nhiều thời gian để cày chương như Sweet nên mong mọi người thông cảm. Kế hoạch trước là sẽ hoàn thành Hoa tàn cho đến Vô danh. Hiện tại Hoa tàn đã hoàn nên mình sẽ tiếp tục đẩy tiến độ Vô danh và Mary sue. Cảm ơn mọi người đã theo dõi.
_
Nhật ký đóng lại như thường lệ, màn hình lại trở về trong hang động sâu của Nham Long vương gia. Đặt điện thoại xuống người dự định sẽ chờ cho đến khi phân đoạn nhàm chán này kết thúc, bên loa nghe xào xạc tiếng gió giống như chính người đang thực sự nằm trong hang động, cảm giác hơi lạnh lẽo nhưng lại có phần kích động.
Có lẽ vì phía sau người, bên trên từng tầng châu báu rực rỡ là vị Long thần đang say giấc.
Mí mắt dần đóng lại, bóng đen bao trùm trên màn hình điện tử.
[Chương Vô thần màn 1, chương 1.]
Trong sự bất ngờ của toàn bộ người chơi, sau 7 ngày 37 phút 12 giây, màn đầu tiên của chương Vô thần đã kết thúc.
Dừng lại ở giấc ngủ của cô gái nọ.
[Khởi động chương trình mới.]
[Đã bắt đầu khởi động.]
[Tiến độ cập nhật: 12%.]
[Tiến độ cập nhật: 64%.]
[...]
[Cập nhật hoàn tất.]
(Teyat có quy tắc của riêng nó.)
Quy tắc của Teyat là gì vậy nhỉ?
Nó thực sự đang tồn tại như thế nào?
[.]
Bỏ rơi khung cảnh đẹp đẽ trong hang động tràn ngập châu báu, tất cả người chơi được triệu hoán trở về điểm xuất phát.
Morax vẫn đang đứng chờ họ, hắn đứng bên cạnh cái bục lớn nơi cuốn nhật ký không hiện chữ được đặt trên. Mà cũng không đúng, hắn đang đọc cuốn nhật ký, dường như cả thế giới chỉ có hắn mới có thể thấy từng nét chữ của người ấy đã để lại, chút dấu tích hiếm hoi được lưu giữ lại.
Kẻ bị luật lệ của Teyat bài xích. Kẻ ngoại lại.
Họ không thấy được, giấy trong cuốn sổ đã bị mối mọt ố vàng, từng dòng đều là những nét chữ nắn nót của người, kí ức hiện ra trước mắt hắn. Đâu đó trong Morax âm ỉ đau nhói, hắn vẫn không cách nào quên được khi bàn tay người vươn về phía hắn đau đớn cầu xin.
[Morax...ta...muốn...sống...]
Người chơi thao tác đến cạnh vị Nham thần, hắn cũng dừng động tác lật trang nhật ký nhìn về phía họ.
[Morax]
(Chúc mừng bạn đã hoàn thành chương kí ức đầu tiên.)
(Hãy thu thập mảnh vỡ kí ức, đây chính là vũ khí để tiêu diệt Ma thần Vô danh.)
Người nhìn Morax, hắn đưa tay ra ở giữa lòng bàn tay xuất hiện một mảnh vỡ lấp lánh. Một mảnh vỡ màu đỏ tươi, thật giống với viên ngọc rơi bên chân người trong phân cảnh trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN_Genshin Impact] Vô Danh
FanfictionSự kiện lần đầu tiên xuất hiện, chào mừng các nhà lữ hành tham gia. Mời bạn cùng tham gia, khám phá địa cung này. Nơi chôn cất một vị thần không sở hữu bất cứ nguyên tố nào, vị thần không quốc gia. Kẻ đã bị Celestia từ bỏ. _ Khi mở mắt, đồng cỏ xanh...