Mở đầu.

397 16 8
                                    

Chủ nhật, một ngày không có lịch trình, một ngày cả hai đứa được ở nhà cùng nhau...

Bright đang chơi guitar ở chiếc ghế sofa đặt ở phòng khách của nhà. Cứ mỗi khi có dịp rảnh hoặc vào những ngày cuối tuần giống như hôm nay, anh sẽ lại chơi nhạc. Những bài nhạc mà cả Win và anh đều thích.

Còn Win?

Dạo gần đây Win rất thích đọc sách. Đặc biệt là một quyển sách mà cậu được nhóc Mick tặng vào hôm sinh nhật. Ban đầu, Win không hiểu sao em trai lại tặng cho anh nó một quyển sách với chiếc bìa mà đối với Win là rất sến súa, nhưng rồi khi bắt đầu đọc qua Win thấy mình như càng đắm chìm vào từng câu chữ trong đó, không thể dứt được. Và thêm một điều đặc biệt nữa là, sau khi đọc xong lần thứ nhất, Win đều đọc đi đọc lại thêm nhiều lần nữa và lần nào cũng đều phải bắt anh đọc chung với cậu. Chủ nhật này cũng như thế...

"P'Bright, đọc sách cùng em nào."

"Hôm nay nghe nhạc với anh đi."

"Thôi mà, bữa sau em nghe bù nhe. Bữa nay đọc sách với Win đi."

Win làm vẻ nũng nịu và xà vào người Bright, nói. Win chắc chắn Bright sẽ chịu đọc sách cùng cậu ngay lập tức nếu như cậu làm bộ điệu này.

"Thật là, không còn cách nào để từ chối được nữa."

Bright thở dài, miệng thì cười cười và buộc phải đặt chiếc guitar sáng một bên rồi vương tay choàng lên người cậu người thương của anh.

"Đọc sách với em hết ngày rồi tối chúng ta đi ăn ha. Ăn ở nhà hàng hai đứa hay đi đó."

"Anh muốn ăn món khác được không?"

"Được luôn, ăn cái gì cũng được, chỉ cần chịu đọc sách với em."

"Ăn em..."

"Pí...thôi cũng được luôn. Tối nay, anh muốn làm gì em cũng được."

"Ôi trời, chỉ vì một cuốn sách mà chấp nhận bán mình thế à? Anh phải giữ em kĩ hơn nữa quá Win!"

Bright xoay mặt nhìn Win và lại cười, tay thì đang nghịch nghịch tóc của cậu. Thi thoảng, đôi tay ấy lại chuyển sang hai chiếc má của ai đó.

"Rồi đọc ha."

"Sách nào á? Đừng nói với anh là cuốn sách mà hai nhân vật chính có tên giống hai đứa mình nữa nha?"

"Ờ thì...đúng rồi đó. Đọc với em lần nữa nha anh!"

(Thở dài) "Thôi được rồi... Đọc thôi."

"OK."

Đó là một câu chuyện đã xảy ra vào khoảng năm năm về trước...

-----

Lời tác giả: Một câu chuyện khác về BrightWin mình quyết định viết và lấy cảm hứng từ một số chi tiết nhỏ từ bộ phim "He's coming to me" do GMMTV phát hình (đa phần sẽ là những chi tiết có cung cấp kiến thức xoay quanh cái chết thôi ạ)

Mọi nhân vật không thuộc về mình. Cũng giống như câu chuyện trước, hãy xem đây là câu chuyện đang diễn ra ở một hành tinh song song với hành tinh này và hai nhân vật chính trong truyện được lấy cảm hứng từ BrightWin ở đời thực mà viết nên.

Truyện sẽ được viết theo kiểu truyện lồng truyện và có một chút xíu những yếu tố tâm linh, đồng thời tất cả đều được viết bằng góc nhìn của cá nhân mình, cho nên, mình hy vọng rằng mọi người có thể hoan hỷ đọc và đón nhận ạ.

[BrightWin] - Ngày nắng lênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ