"Đừng đi đâu hết, ở lại đây...với em đi."
Đôi khi Bright nghĩ, chỉ cần một câu nói từ cậu về bất cứ điều gì cũng sẽ đủ sức làm anh mềm lòng. Kể từ khi gặp Win, rồi quen biết, rồi nói chuyện, rồi thành bạn, Bright cảm giác như đã có rất nhiều sự thay đổi trong anh. Win thật sự đã biến cho những chuỗi ngày cô đơn dài đằng đẵng kia của anh thành những chuỗi ngày đầy sắc màu nhất. Lần đầu tiên, anh nghe được ai đó nói cảm ơn với mình sau hơn mười năm kẹt lại ở nhân gian này. Lần đầu tiên, có ai đó không sợ hãi, không đề phòng mà còn rất cởi mở với anh. Lần đầu tiên, có ai đó làm bất cứ chuyện gì cũng nghĩ đến anh, cũng mong sẽ nhận được ý kiến từ anh. Và cả lần đầu tiên, có ai đó làm cho anh nhận ra rằng những cảm xúc trong anh vẫn còn tồn tại, hay đúng hơn là chúng vẫn luôn tồn tại, chưa từng mất đi, chúng chỉ giống như đang ngủ yên và chờ một người đến đánh thức mà thôi. Những ngày không gặp nhau, anh đã suy nghĩ nhiều về chuyện của hai đứa. Anh cũng giống Win, cũng có trong mình những mâu thuẫn không thể trả lời. Nếu như trước kia, anh vẫn luôn chờ đến ngày có thể được đi tái sinh thì giờ đây ham muốn ấy đã vơi đi bớt. Anh lo sợ ngày ấy sẽ đến thật nhanh và câu chuyện sẽ dừng lại. Anh không sợ mình sẽ bị lãng quên, anh chỉ lo sợ rằng nếu thật sự có kiếp sau thì liệu anh có thể gặp cậu lần nữa và viết tiếp hoặc bắt đầu lại chuyện của cả hai theo một hướng tươi đẹp hơn hoặc nếu như có một điều gì đó tiến triển trong mối quan hệ này thì phải chăng điều ấy sẽ ảnh hưởng xấu đến Win hay không? Họ giống nhau, đều mâu thuẫn với lý lẽ của chính mình, đều cảm thấy bản thân đã có chút gì đó với đối phương nhưng vẫn không dám thừa nhận bởi vì họ lo sợ những điều không tốt sẽ xảy đến cho nhau. Chỉ một bước tiến thôi, chỉ một lời thú nhận nhưng họ không dám. Cả hai đang cố giữ một khoảng cách mà họ cho rằng là ổn nhất.
Đêm hôm đó, em không ngủ được. Em không muốn ngày mai lại đến. Em sợ mỗi ngày trôi qua là ngày em phải xa hắn càng đến gần.
Đêm hôm đó, có một linh hồn ngồi cạnh nơi em ngủ, hắn cứ ngồi như thế, cứ nhìn em, đôi lúc rất muốn chạm vào em nhưng không thể làm được gì...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BrightWin] - Ngày nắng lên
FanfictionSau ba lần tìm cách giải thoát cho bản thân bằng việc tự tử vì lý do bị bắt nạt, Win bất ngờ có được khả năng nhìn thấy người âm. Và cũng chính vì điều đó mà cậu biết được Bright - một linh hồn đã mất từ hơn mười năm trước nhưng chưa thể siêu thoát...