12 giờ 03 phút tối...
"Win!"
Có tiếng ai đó đang gọi Win.
"Win! Có ở đấy không Win? Win!"
"Đừng có kêu nữa trời ơi!"
"Hết hồn Win! Em sao vậy?'
"Ê-ê! Anh mới làm em hết hồn!"
"Em sao vậy? Gặp ác mộng á?"
"Anh kêu em mà! Làm em giật mình!"
"Anh có kêu đâu, anh ngồi yên nhìn em ngủ nãy giờ mà..."
"Ủa? Ê!"
"Hả?"
"Anh đi đâu một tuần nay mà giờ tự nhiên ngồi thù lù ở đây vậy hả? Anh có biết em lo lắm không hả? Kêu anh cũng không thấy trả lời! Rốt cuộc là anh bị làm sao hả?" (Win xả một tràng vào người đối diện. Nếu như phòng không xây theo kiểu cách âm thì có khi bên ngoài cũng nghe được giọng cậu. Còn Bright thì bị đứng hình mất cả phút.)
"Anh..."
"Em rất là khổ sở bữa giờ có biết không? Em vừa muốn giúp anh vừa muốn không giúp! Em vừa muốn anh được siêu thoát vừa không muốn! Anh làm em bị cái gì rồi hả Bright?"
"Anh..."
"Đáng ghét!"
"Anh xin lỗi. Mấy hôm nay, anh vẫn ở trong vườn, chỉ là anh làm cho em không thấy anh thôi..."
"Đáng ghét! Tên đáng ghét!"
"Anh tính mai gặp em nhưng mà...hình như anh thấy nhớ nhớ em hay sao ấy nên là vào phòng nhìn em ngủ luôn."
"..." (Tự nhiên đỏ mặt ngang)
"Thật sự thì anh...sao nhỉ?"
"..."
"Anh cũng không biết sao. Nhưng mà..."
"Em sẽ không níu kéo anh đâu!"
"Hả?"
"Ừ, là vậy đó. Nếu như tới ngày anh phải đi thì em sẽ để anh đi. Rồi tụi mình sẽ lại gặp nhau ở một cuộc đời khác mà."
"..."
"Em đã nói chuyện với chị hai và chị cho em lời khuyên..."
"À..."
"Chị cho em nhiều lời khuyên lắm, nhưng thôi."
"Anh có chuyện này muốn nói với em."
"Chuyện gì đấy?"
"Trong một tuần qua, anh cảm giác như có một người thân nào đó cũng anh sắp quay về đây rồi..."
"..."
"..."
"Ngày mai nói rõ hơn cho em biết. Bây giờ em ngủ đây!" (Thật ra Win chỉ muốn trốn tránh mà thôi. Một lần nữa, cậu lại mâu thuẫn với chính mình.)
"Ơ Win..."
"Đừng đi đâu hết, ở lại đây...với em đi."
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BrightWin] - Ngày nắng lên
FanfictionSau ba lần tìm cách giải thoát cho bản thân bằng việc tự tử vì lý do bị bắt nạt, Win bất ngờ có được khả năng nhìn thấy người âm. Và cũng chính vì điều đó mà cậu biết được Bright - một linh hồn đã mất từ hơn mười năm trước nhưng chưa thể siêu thoát...