A/N: Strektong patnubay ng enosenteng Manunulat sa mga mambabasa. At dahil may babala mas lalo kang ginanahang magbasa at pinatunayang walang malabong mata sa enosenteng mambabasa.
Yukizia Veronica.
"GIVE me a reason why?" He ask seriously, he's just standing in front of the door.
"I have a question for you," Pag iiba ko ng usapan.
"Answer me Izi Why?" He repeated. Tumingin ako sa kaniya na nakasandal sa nakasarang pinto at nakatingin siya sa akin ng seryoso.
"Marami akong dahilan kong bakit gusto kong itigil ito, una. Hindi ikaw ang tipo kong lalaki. Panggalawa, napaka babaero mo! Pangtatlo, hindi ako sigurado sayo! Pangapat, galit ako sayo dahil sa pinaggagawa mo sa akin, at ang pinaka-huli, hindi kita gusto, hindi kita mahal, hindi mo ako ma—" He cuts me off.
"I know. What do you want me to do huh? Talk to your grandfather to stop this? Are you really want me to die?" Nagtaka ako ya sinabi niya. Oo gusto ko siyang mamatay sa mga pinaggagawa niya sa akin pero kung tungkol sa kasal namin, ibang usapan na 'yon.
"W-what do you mean?" I ask him Innocently. Bumaba ako sa kama at nagtungo ako sa banyo, nag mumog ako dahil kakagising ko pa lang.
"Your grandfather will kill me if I refuse to marry you," Sabi niya sa likod ko na ikinaubo ko.
Muntik ko ng malunok ang tubig na minumomog ko. Si Lolo? Hindi niya 'yon kayang gawin he's a kind person.
"Hindi 'yan magagawa ng Lolo ko," Pagtatangol ko kay Lolo.
"Isa pa ano na naman bang ginagawa mo rito?" Dagdag ko pa at naglakad ako papunta sa kama.
"It's already bedtime babe!" ani niya at nahagilap ng mata ko na naghuhubad siya ng suot niyang long sleeve.
"So? Madaming kwarto rito, maghanap ka ng matutulogan!" Sabi ko at inayos ko ang magulo kong kama.
"At nakahanap na ako," ani niya.
Napatingin ako sa labas at nakita kong madilim na, kaya naman pala nakakaramdam na ako ng gutom. Kanina pa ko hindi kumakain, baka naman magkasakit na ko nito.
Nanlaki ang mata ko ng ibalik ko ang tingin sa kaniya dahil sa katawan niyang nakahain sa harapan ko. Oh my... So hot!
Napalunok ako ng makita ko ang katawan niya, he have a perfect masculine body, six pack abs... Uhm, yummy! Parang mas lalo akong nagutom.
"Enjoying the view, Huh?" Napaiwas ako ng tingin sa kaniya. Feeling!
"Ano namang nakaka-enjoy sa katawan mo? Eh para kang butiki!" Sabi ko habang hindi nakatingin sa kaniya.
"What the fuck! This body look like a Lizard? Damn! Every girl dream to see and touch my abs. Touch it! Feel it if it's look like a lizard!" Asar niyang sabi at lumapit sa akin.
Hahawakan ko? Ano kayang pakiramdam? Oh my! Bakit nagiging mahalay na ako?
"A-ano ba lumayo ka nga!" Nauutal kong sabi sa kaniya at umiiwas ng tingin kahit na hindi na ko maiwasan kasi nasa harap ko na siya.
BINABASA MO ANG
Carrying Mr. Billionaire Mafia's Child [COMPLETED]
Romance𝐒𝐀𝐍𝐃𝐎𝐕𝐀𝐋 𝐇𝐄𝐈𝐑 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 1: 𝚃𝚁𝙸𝚂𝚃𝙰𝙽 𝙲𝙷𝙰𝚁𝙻𝙴𝚂 𝚂𝙰𝙽𝙳𝙾𝚅𝙰𝙻