Yukizia Veronica.
"WHAT the fuck are you doing here Motherfuckers?!"
Nagulat ako ng marinig ko ang boses ni Tristan na pumuno rito sa buong shop.
Napatingin naman ako kila Tahn na natigilan sa sigaw ni Tristan.Akala ko kaming dalawa lang ni Tristan ang nandidito pero bakit nandidito ang mga pinsan niya?
"Ang sweet niyo ah..." Panunukso ni Tahn sa amin.
"Bud, may lagnat ka ba?" Lumapit si Thyne at inilapat sa nuo ni Tristan ang kamay niya na mabilis naman na tinabig ni Tristan.
"Stop it motherfucker!" Inis na sabi ni Tristan at nilampasan si Thyne.
"Let's go, beautiful." Hinila ako ni Tristan papalabas sa shop. Hindi na ako nakapalag sa kaniya kaya nagpadala na lang ako sa kaniya.
"Ops!" Pigil ni Thyne at humarang sa may pintuan. Tumingin si Thyne sa pambisig niyang relo at nakangiti na tumingin sa amin ni Tristan.
"Maaga pa para jugjugan men! Hayaan mo na muna kaming makipagkulitan kay Yuki, gusto mo rin naman 'yon Yukihindi ba?" Kumindat sa akin ni Thyne.
Jugjugan? What it is?
"Huh?" Inosente kong tanong kay Thyne.
"Mamaya na ang se—Ay Bakla!" Naputol ang sasabihin ni Tahn ng batuhin siya ni Travis ng unan.
"Shut up your fucking mouth! It's so vulgar!" Saway sa kaniya ni Travis.
"She's not interested to talk with you four!" Binitawan ni Tristan amg kamay ko.
"Mrs. Tristan Sandoval would you like to join us here for awhile? Let's have a bounding for a short time after that, we will leave you two here and do whatever you two wanted to do." Formal na sabi ni Thyme sa akin na para bang gusto niya akong makasama, bakit naman?
Naglakad si Thyme papalapit kay Tristan at bumulong, tumaas ang isa kung kilay ng ngumisi si Tristan. Anong pinagbubulongan nila?
"Hey beautiful! What to stay here? Or you'll just eat an ice cream in our bed?" Nakangising tanong ni Tristan sa akin at lumapit siya.
Pinag-cross ko ang braso ko sa dibdib ko at tiningnan ng seryoso si Tristan.
"At ano naman ang binulong niya sayo?" Mataray kung tanong kay Tristan at inirapan si Thyme.
Minsan mabait naman siya pero may pagka-mysterious. Anong klaseng tao ba itong si Thyme?
He smirked. "It's nothing." Maikling sagot sa akin ni Tristan at iniyakap sa bewang ko ang braso niya.
"Let's just stay here for awhile, if you want wife," Dagdag pa ni Tristan at naglakad kami papunta sa left side ng shop.
"Bigla atang nag iba ang isip mo, dahil ba sa binulong sayo ni Thyme?" Mahina kong tanong sa kaniya na siya namang ikinailing niya.
"Nope. Ang sabi ni Thyme kung pagbibigyan ko sila na makasama tayo for a moment hindi na nila tayo gagambalain. Pag umalis na sila masusulo na kita," Ngisi siya.
"Seat," Sabi niya pa at pinaupo ako sa upuan na maid of bamboo pero mayroong foam.
Inilibot ko ang paningin ko at nakita kong parang bahay na ito at hindi na shop, may malaking TV at puno ng upuan na made of bamboo sa gitna naman ay isang mahabang mesa na made of Glass. Napakaganda ng mga design rito masyadong simple pero elegante sa tingin ko ay expensive ang mga gamit na ito.
Glass wall pala rito kaya kitang-kita ang nasa labas."Shop ba ito?" Wala sa sariling tanong ko kay Aceng makaupo na ako at niyakap ko ang throw pillow.
"Nope. Sa kabilang side Oo pero ito, hm... Tambayan naming magpipinsan." Hinalikan ako ni Ace sa gilid ng nuo.
BINABASA MO ANG
Carrying Mr. Billionaire Mafia's Child [COMPLETED]
Romance𝐒𝐀𝐍𝐃𝐎𝐕𝐀𝐋 𝐇𝐄𝐈𝐑 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 1: 𝚃𝚁𝙸𝚂𝚃𝙰𝙽 𝙲𝙷𝙰𝚁𝙻𝙴𝚂 𝚂𝙰𝙽𝙳𝙾𝚅𝙰𝙻