HUNKS SERIES 1
THE LAST WILL
"HOMER"
BY:EMMZPilit na nanlalaban si Lyn kay Homer ngunit sadyang malakas ito at mahigpit ang pagkakayakap nito sa kanya kaya wala siyang nagawa at ang mga halik nito ay para bang pinaparusahan siya nito..,,ngunit pagkaraan ng ilang sandali ay naging banayad na ang mga halik ni Homer at para bang tinutukso siyang tumugon...
Pilit na pinaglalabanan ni Lyn ang mapanuksong halik ni Homer na noon ay mas naging banayad pa at ng saktong mapatingin siya sa mga mata nito ay parang namumungay at parang nagmamakaawang tugunin nito ang mga halik nito sa kanya hanggang sa hindi napigilan ni Lyn ang sarili at kusa niyang tinugon ang mapanuksong halik ni Homer..
Nang maramdaman ni Homer ang pagtugon ni Lyn ay mas naging mapangahas ang kanyang mga kamay at ang kanyang labi ay mas naging maalab at maya maya pa ay naramdaman niyang kusang yumakap ang kamay ni Lyn sa kanyang batok na siyang naging dahilan ng lalong pagkabuhay ng init sa kanyang katawan...
"Ooh Lyn your so beautiful!...paanas na usal ni Homer ng sandaling magkahiwalay ang kanilang mga labi para sumagap ng hangin..
"Ho..Homer!...tanging sambit ni Lyn kay Homer dahil muli na namang sinakop ni Homer ang kanyang labi at tinugon naman niyang muli dahil kahit anong pigil ang gawin niya sa kanyang sarili ay hindi niya kayang paglabanan ang kiliting nanunulay sa kanyang kalamnan lalo pa't nagsimula ng maglakbay ang mga kamay ni Homer at bawat dampi nito sa kanyang balat ay waring nag iiwan ng kiliti at init sa kanya...
Hindi na kaya pang kontrolin ni Homer ang kanyang sarili ng oras na iyon lalo pa at alam niyang sumasang ayon ang katawan ni Lyn sa mga bawat ginagawa niyo kaya naman inalis nito ang strap ng gown ni Lyn saka inililis pababa ang gown ni Lyn hanggang sa baba ng kanyang dibdib at bumulaga sa kanyang paningin ang makinis ..mapuputi at mayamang dibdib ni Lyn kaya naman mas lalo pang nag alab ang init sa kanyang katawan ...
"Homer wag!...pigil ni Lyn kay Homer ng tuluyang napabuyangyang ang kanyang dibdib sa harap ni Homer..,
"Lyn i want you now!...halos nakikiusap na samo ni Homer kay Lyn saka pinagapang nito ang halik sa leeg ni Lyn pababa sa may dibdib nito...
At ng marating nito ang dibdib nito ay masuyo nitong pinagmasdan na para bang minememorya ang kabuuan nito at ng hindi na niya mapigilan ang sarili ay buong suyo nitong hinagkan at nilaro laro ng kanyang dila at ng sakupin niya ng tuluyan ay impit na napaungol si Lyn kasabay ng pagliyad ng katawan nito at sabay ng pagdiin ng ulo ni Homer sa kanyang dibdib kaya naman pinagbuti pa nito ang ginagawa niya hanggang sa muli na naman niyang marinig ang impit na ungol ni Lyn...
"Lyn i really want you now!...nagsusumamong bulong ni Homer kay Lyn na makikita mo talaga sa kanyang mukha ay sobrang pananabik...
"Homer!...buntong hiningang turan ni Lyn saka muling nagsanib ang kanilang labi ng biglang bumukas ang pinto ng kwarto na katabi ng kwarto ni Lyn na siyang ginagamit muna ni Hilda at inuluwa nito si Hilda na sapo sapo nito ang kanyang tiyan...
"Andito na pala kayo!...tanging saad ni Hilda at kahit na nangingiwi na siya sa sakit ng tiyan ay nakuha pa niya itong ngumiti dahil sa nakita niyang eksena sa dalawa...
Halos nais sumigaw ni Homer sa tindi ng inis ng sandaling iyon kaya napakagat labi nalang siya ng makita ang kanyang kapatid at bahagya pang napasuntok ito sa may pader at kung hindi lang niya kapatid ang biglang sumulpit na iyon ay baka natamaan na ito sa kanya..
Samantalang si Lyn ay namumula ang mukha na agad na pumasok sa kanyang kwarto at si Homer ay muli nitong hinarap ang kanyang ate at biglang nag alala ito ng makitang sapo nito ang kanyang tiyan at napapasimangot ito kaya bigla itong naranta...
"Ate anong nangyayari sayo!..manganganak kana ba?!...tarantang tanong ni Homer saka inakay ang kanyang ate..
"Oo yata!..masakit na masakit na ang aking tiyan kanina pa eh!.ngunit hindi ko naman iniinda ngunit ngayon lang ay panay panay na ang hilab at hindi ko na kaya...kaya kapatid ko pasensiya na sa istorbo huh bawi ka nalang sa susunod at sa loob ng kwarto nalang para talagang walang istorbo!...ani Hilda sa kapatid na nakuha pa niyang magbiro kahit na halos hindi na niya alam ang kanyang hahaplusin sa tuwing humuhilab ang kanyang tiyan...
"O..ok lang!...iiling iling na sagot ni Homer ngunit sa isip nito ay naghihinayang siya sa pagkakataong nawala at kung hindi sana sa kanyang ate ay naangkin na sana niyang tuluyan si Lyn....
Dali daling isinugod si Hilda sa ospital kasama si Lyn at dahil sa naganap sa kanila kanina ni Homer ay ilang na ilang si Lyn dito at hindi makatingin ng deritso kay Homer at kung hindi siya kausapin ay hindi na magsasalita at maging siya si Homer ay parang nahihiya kay Lyn dahil sa pagiging brusko niya kaya sobrang akward ang pagitan ng dalawa ng mga sandaling iyon...
Hindi inabot ng dalawang oras ay nakapanganak na si Hilda at ngayon ay nasa private room na siya at masayang pinagmamasdan nito ang bagong silang nitong anak na babae..
Nasisiyahang pinagmamasdan ni Homer ang kanyang pamangkin at hindi niya napigilan ang sarili na haplusin ang mga munting daliri ni baby Hazel...
"Hmm baby ko tingnan mo si tito Homer inggit na inggit sayo parang gusto narin niyang magkababy!..,kausap ni Hilda kay baby Hazel na ang tingin nito ay palipat lipat kay Lyn na noon ay namumula ang mukha na nakaupo sa tabi ni Lyn at kay Homer na nakaupo naman sa kabilang bahagi ng kama kung saan ay nakahiga ang baby na ngumiti sa sinabi ng kanyang ate..
ITUTULOY!!!...
BINABASA MO ANG
HUNKS SERIES 1...The Last Will...HOMER...by...emzalbino
RomanceTeaser..... Homer Salcedo bunsong anak ni don Marcelo Salcedo na isang milyonaryo at nagmamay ari ng sikat na casino sa kamaynilaan... Dahil sa nag iisa siyang lalaki sa kanilang pamilya ay lumaki siya sa layaw hanggang naging spoiled brat..arogant...