HUNKS SERIES 1
THE LAST WILL
"HOMER"
BY..EMMZ"Lyn patawarin mo na ako sa mga kasalanang nagawa ko sayo mula noong una palang...please Lyn!....sumasamong pakiusap ni Homer habang nakatitig sa mga mata ni Lyn at ang kamay ni Lyn na hawak hawak nito'y nakadampi sa kanyang labi....
"Ho..Homer ang kamay ko marumi!.....ani Lyn habang namumula nag kanyang mukha at ng bawiin nito ang mga kamay mula sa pagkakahawak ni Homer ay hindi binitawan ng binata bagkus ay mas hinigpitan pa nito ang pagkakahawak habang nakatitig sa mukha nito...
"No!..hindi ko ito bibitawan hangga't hindi mo sinasabing pinapatawad mo na ako!....ani Homer..
"Oh sige na pinapatawad na kita kaya pwede ba ay bitawan mo na yang kamay ko!...,saad ni Lyn ngunit bigla itong nagulat ng...
"Thank you Lyn!...thank you!...masayang turan ni Homer at sa kasiyahang nadarama ay hindi niya napigilan ang yakapin ang dalaga kaya naman nagulat nalang si Lyn ng bigla siya nitong kabigin at niyakap ng mahigpit...
"Ho..Homer ano ba hindi ako makahinga!...protesta ni Lyn dahil hindi niya alam ang gagawin ng mga oras na iyon dahil sa nararamdaman kaba na biglang kumabog sa kanyang dibdib ngunit laking gulat nito ng bigla nalang dumampi ang labi ni Homer sa kanyang labi habang ang mga mata nito ay parang nangungusap at may ibig sabihin...
"Lyn ang ganda mo talaga!..ang ganda ganda mo asawa ko!....maya maya'y hindi napigilang sabi ni Homer na ikinabigla ni Lyn...
"Homer pwede ba bitawan mo ako baka may makakita sa atin dito!...palinga linga sa paligid na wika ni Lyn kay Homer...
"Eh ano kung may makaita sa atin eh mag asawa naman tayo diba!...sagot ni Homer kay Lyn...
"Pero Homer!....hindi na naituloy ni Lyn ang sasabihin dahil biglang inangking muli ni Homer ang labi nito...
Ayaw man aminin ni Lyn sa sarili ngunit parang kinikilig siya sa yakap ni Homer,..ewan kung bakit parang nasanay na siya sa kabruskuhan ng lalaking ito at hindi niya matanggihan ang mga halik nito kaya naman namalayan nalang niya ang sarilia tinutugon nito ang halik ni Homer at naramdaman niya ang mas mahigpit ngunit may pagsuyong yakap sa kanya ni Homer at saka lang naghiwalay ang kanilang mga labi ng kapwa sila hingal sa kawalan ng hangin at maya maya pa'y muling tinitigan ni Homer ang mukha ni Lyn habang nakangiti ito....
"Lyn pwede bang magdinner tayo mamaya sa labas!...tayong dalawa lang please!..may pagmamakaawang wika ni Homer kay Lyn habang nakangiti ito at saka inalis nito ang buhok ni Lyn na tumabing sa kanya mukha....
"Si..sige!...tipid na sagot ni Lyn saka ibinaba nito ang tingin dahil hindi niya kayang salubungin ang mga titig ni Homer...
"Salamat Lyn!...thank you so much!....masayang sabi ni Homer saka itinaas nito ang mukha ni Lyn at mabilis na dinampiang muli ng halik saka ito tumayo...
"You will be ready at 6:30pm and im so excited for our first date my wife"....nakangiting saad ni Homer sabay kindat kay Lyn bago nilisan ang kinaroroonan ni Lyn dahil kung hindi siya aalis ay baka hindi niya makontrol ang kanyang sarili sa labis na panggigigil kay Lyn...
Si Lyn naman ay halos hindi na niya matapos tapos ang kanyang ginagawa dahil sa kilig at lakas ng kabog ng kanyang dibdib at parang feeling niya ay isa siyang teenager na inlove...
"Oh my God!..inlove na nga ba ako?....hindi makapaniwalang bulong ni Lyn sa sarili na hindi niya alam ay may nakarinig pala ng kanyang sinabi...
"I think so!...kasi kita naman sa mukha mo eh sa tuwing magkalapit kayo ni Homer nagbublush ka eh paano na yung nakita ko kanina lang hmmm!....nakalabing wika ni Hilda saka ngumiti ng pilya...
BINABASA MO ANG
HUNKS SERIES 1...The Last Will...HOMER...by...emzalbino
RomanceTeaser..... Homer Salcedo bunsong anak ni don Marcelo Salcedo na isang milyonaryo at nagmamay ari ng sikat na casino sa kamaynilaan... Dahil sa nag iisa siyang lalaki sa kanilang pamilya ay lumaki siya sa layaw hanggang naging spoiled brat..arogant...