Chapter 21

17.6K 415 10
                                    

HUNKS SERIES 1
THE LAST WILL
"HOMER"
BY..EMMZ

Pagkaalis ni Ulysses ay masayang nakatitig sa dalawang pares ng singsing na hawak hawak ni Homer ng biglang tumunog ang intercom sa kanyang opisina at ng i check nito ay ang kanyang secretary kaya sinagot niya ito..

"Hi Kathy what can i do for you?.....wika ni Homer sa kanyang secretary..

"Kasi po sir may babaeng naghahanap sa inyo!..,sagot ng secretary nitong si Kathy..

"Then who is she?....muling tanong ni Homer dahil wala naman siyang alam na may appointment siya sa kahit sino ng araw na iyon maliban lang kay Ulysses na noon ay kaalis lang nito...

"Alleck daw po ang pangalan!...sagot ulit ni Kathy sa amo nito...

"No don't let her in!....matatag na sabi ni Homer saka nito pinatay ang intercom at muli na niyang ibinaling ang atensiyon sa kanyang mga ginagawa ng muli na namang tumunog ang intercom at ng sagutin niya ito dahil ang akala niya ay ang kanyang secretary ang naroroon ngunit nagkamali siya dahil hindi pala si Kathy....

"Hi babe please let me in!....maarteng turan ni Alleck sa may intercom...

"Alleck can you please leave me now!....sigaw ni Homer sa may intercom ngunit hindi natinag ang babae...

"No im leaving here and i gonna press the botton continuously if you won't let in!...banta ni Alleck kay Homer na hindi niya pinansin at naupo lang ito sa kanyang swivel chair saka muling ipinagpatuloy ang kanyang ginagawa...

Gaya ng banta ni Alleck ay hindi nga niya nilisan ang kinaroroonan niya at bagkus ay kung ilang ulit niyang pinindot pindot ang intercom at sa galit ni Homer ay tuluyan na siyang lumabas ng opisina para komprontahin si Alleck at ng makita na siya nito ay kay luwang ng kanyang ngiti na ibinigay nito kay Homer na noon naman ay halos magdikit na ang kanyang kilay sa pagkakakunot nito...

"Hi babe it's been a long time that i never see you!....kaytamis ng ngiting nakaplaster sa labi ni Alleck sabay lapit nito kay Homer...

"How do you know my place huh!?....tiim bagang na taning ni Homer kay Alleck..

"Well it doesn't matter who's gave me your place because the important here is to see each other and spend time to enjoy the moment!...nang aakit ang mga mata nitong hinawakan ang dibdib ni Homer...

"Please what are you doing Alleck and leave this place now!...maawtoridad na utos ni Homer saka nito unalis ang kamay ni Alleck sa kanyang dibdib...

"No!..i will not leave you unless you bring me out for a date,..don't you hmm!...nagbabantang wika ni Alleck saka pumasok sa nakaawang na pinto ng opisina ni Homer saka deritsong naupo ito sa may upuan ni Homer...

"Please Alleck umalis kana kung ayaw mong kaladkarin kitang palabas ng aking opisina!...nagbabantang wika ni Homer ngunit ngumiti lang ng pagkatamis tamis ang babae saka nakadekwatrong pinaikot ikot nito ang upuan...

"Hmm babe sabi ko nga na saka lang ako lalabas ng opisina mo kung ide date mo ako dahil miss na miss na kita eh!...why babe you don't miss me?....sarkastikong saad ni Alleck saka kinindatan pa nito si Homer..

"I will count three then you have to go out now here!....nanggagalaiting turan ni Homer saka hinawakan nito ang braso ni Allevk para patayuin mula sa kanyang upuan...

"No Homer you can not make me scared like that dahil sabi ko nga na akin ka lang at walang sino mang pwedeng umagaw sayo mula sa akin!...galit na wika ni Alleck saka bigla itong tumayo at agad na niyakap si Homer at hinalikan nito ang labi ng lalaki....

Pilit na pinagtutulakan ni Homer si Alleck ngunit mahigpit ang pagkakayakap nito sa kanya kaya pilit niyang binaklas ang mga kamay ni Alleck na nakapulupot sa kanyang leeg at pabalya niyang pinaupo sa upuan...

HUNKS SERIES 1...The Last Will...HOMER...by...emzalbinoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon