UNDER THEIR INFLUENCE
written by BRICTORIQUE.DISCLAIMER:
This story is a work of fiction. The names, characters, incidents and places are the products of my imagination as the author, and are not to be construed as real. Any resemblance to persons living or dead or to an another story is entirely coincidental and unintentional.------------------------------------------------------
FROM THE AUTHOR:
Taos puso ang aking pasasalamat sa mga taong sumubaybay sa kwento nila Rome, Gabi at Lexel. Akalain ninyong inabot ako ng sampung buwan bago ko natapos ang kwentong ito na originally ay Christmas special.
Hindi ko alam pero if the third installment of my Luna Series might have bore you, then I won't argue. Out of nowhere lang kasi nabuo ang kwentong ito sa isip ko. Tanda ko pa nu'n, nakasakay ako sa MRT papasok sa trabaho ko at nakikinig ako sa saliw ng kantang Circles ni Post Malone then duon na nagspark 'yung idea about sa angels and demons na nasundan pa ng Unchained Melody, Beautiful People at Praise God na siyang isinali ko rin sa kwentong ito dahil ang mga kantang ito ang nagbigay buhay sa kwentong ito.
Kung pakiramdam ninyo naman ay bitin, well, nagsabi naman na ako nuon pa na kasing haba lang ng kwentong ito ang mga naunang installment ng Luna Series pero sana ay kahit papaano nagawa ninyog maappreciate ang kwentong aking nilikha. Ang goal ko lang naman dito ay ilahad ang pantay na pagmamahalan ano man ang kasarian at syempre ang walang katumbas na pagmamahal ng isang magulang sa kanilang anak kaya nga, "Under Their Influence" ang title dahil bawat kilos natin ay impluwensya din ng ating mga magulang sa kung paano nila tayo pinalaki bilang isang tao.
May mga susunod pa akong BXB na ipa-publish this year 2022 so stay tuned.
Fantasy related? Supernatural? Ewan. Basta, love wins! Hahaha!
Hanggang sa muli.
Salamat sa pagbabahagi ng iyong kaweirduhan, Brictorique.
BINABASA MO ANG
UNDER THEIR INFLUENCE (BL•LUNA SERIES)
RomanceWhat will you do if you can see your Guardian Angel and Demon and could communicate with them? Will you be happy to know that they are real? Will you let one or both of them influence your ways of living here on Earth? #UTI #ANGEL #DEMON Date Creat...