giảm cân

978 43 1
                                    

chowon mệt mỏi vươn vai một cái rồi bê đĩa hoa quả tới chỗ anh đang ngồi. em ngồi xuống cạnh anh, xoay xoay khớp cổ rồi xiên một miếng lê cho vào miệng.

"chân em mỏi quá, em tưởng em liệt không đó"

yoongi cầm điều khiển tivi mở bộ phim hai người đang xem hôm trước, tiện tay lấy một miếng táo cho vào miệng.

"trước khi tập phải khởi động, tập xong phải giãn cơ thì từ từ sẽ không đau nữa. bổ nhào vào tập luôn như em..." - yoongi nói nửa chừng, liếc mắt sang nhìn em - "lần đầu anh mới thấy đấy"

"mà, anh đừng có mua snack dụ dỗ em nữa" - em đẩy vai anh một cái - "từ giờ em sẽ ăn hoa quả thôi"

"làm gì thì làm, ngày ba bữa đầy đủ là được"

yoongi đút thêm một miếng táo vào miệng, thản nhiên nói:

"chứ đừng dở dở ương ương bổ lê với táo để ăn sáng. nhanh đói lắm, với cả, không tốt tí nào"

chowon nghe anh nói thế liền cãi lại:

"ăn một quả táo mỗi ngày là không phải tới gặp bác sĩ đó"**

"nhưng ăn kiểu như em thì chỉ tháng sau thôi là phải tới bác sĩ liền"

em nghe anh nói đúng quá, không cãi lại được. ai lại đi ăn một tí hoa quả vào buổi sáng rồi nhịn đói tới trưa chiều tối không ăn gì. em chán nản tìm miếng lê để ăn thì nhận ra là hết lê rồi, chỉ còn mấy miếng táo nằm chỏng chơ trên đĩa, thế là em đưa cả đĩa táo cho anh rồi bảo:

"em ghét ăn táo lắm, anh ăn nốt đi"

yoongi nhìn đĩa táo trong tay mình, tặc lưỡi một cái rồi nói với theo em đang chạy ù lên gác:

"sao bảo ăn một quả táo mỗi ngày là khỏi gặp bác sĩ mà??"

"nhưng nó không ngon" - em nói vọng lại - "yoongi già rồi, ăn táo đi để khỏi phải đi bác sĩ nha"

****

**câu gốc là "an apple a day keeps the doctor away", một câu idiom phổ biến, ý nói nếu ăn 1 quả táo mỗi ngày thì sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, cơ mà kì thực thì mình không thích ăn táo, mình thích ăn lê cơ=))

everyday with you ♡ yoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ