từ hồi chiều tới giờ oh chowon cứ theo sau min yoongi miết, ra sức ngọt ngào từ lúc anh ngủ dậy cho tới khi anh nấu đồ ăn tối, hết nịnh nọt, thỉnh cầu tới năn nỉ đủ kiểu trên đời.
"đi mà"
"không được"
"đi mà, nha?"
"không là không"
"đi mà, một chữ kí thôi, em chỉ cần một chữ kí của ảnh thôi á"
hóa ra là từ chiều tới giờ em cứ nhì nhèo anh đi xin hộ chữ kí của cậu bạn hoshi bên nhóm seventeen. lúc trước em không biết anh bạn này đâu, cho tới khi xem xong suchwita của anh em mới biết tới. thế là từ hồi đó em suốt ngày khen người ta là "ôi sao lễ phép thế", "cute dễ thương quá nè", đỉnh điểm là tới hôm nay em nằng nặc đòi anh xin hộ chữ kí của hoshi.
"anh cũng thân với ảnh lắm mà"
"tự dưng đi xin chữ kí người ta, bị kì đó"
"bảo là anh chỉ xin hộ người con gái đáng thương này thôi nè, nha nha nha, năn nỉ mà, năn nỉ mà, yêu mãi yêu lắm nè"
em bám lấy cánh tay của em rồi lắc lắc, nói liên tục làm min yoongi không biết phải làm thế nào. anh chống tay lên hông, đanh giọng lại:
"này, em thậm chí còn chưa từng xin chữ kí của anh"
"không phải, chữ kí của anh hồi fanmeeting em còn giữ đó nha, em đóng khung treo ở phòng của em rồi á. nyungi nyungi, đi mà, chỉ cần chữ kí thôi không cần gì cảaa"
"..."
"nha, yêu nyungi lắm, yêu lắm luôn á"
"được rồi được rồi, chữ kí thôi là được chứ gì?"
yoongi thở dài bất lực nhìn em, em hớn hở gật đầu như gà mổ thóc. thế là ngay ngày hôm sau, chữ kí của kwon hoshi đã được trịnh trọng trao một vị trí trên kệ trưng bày album của em. em nhìn thành quả của mình (thật ra là của anh) một cách vô cùng hài lòng, chụp choẹt một nghìn tấm rồi mới nói với anh:
"cho em gửi lời cảm ơn tới hoshi oppa nha"
"hoshi oppa?"
"đúng rồi, xởi lởi quá trời đã kí tên rồi còn chúc người ta mạnh khỏe nữa nè"
"h.o.s.h.i.o.p.p.a?"
nghe giọng của anh hơi là lạ, em mới quay sang nhìn anh. mặt anh vẫn vậy, lông mày hơi nhướn lên. anh nhìn em, cười khẩy một cái rồi bảo:
"từ lúc yêu nhau tới giờ, em còn chưa gọi anh một tiếng oppa"
nói rồi, anh quay đầu bỏ đi một mạch, em người yêu u ớ chạy theo đằng sau. yoongi trèo lên giường, nhắm mắt lại mặc kệ em. em rón rén đi theo, nhìn mặt chẳng có tí hối lỗi nào. em trèo lên giường, nằm đè lên người anh, hai tay áp vào má anh.
"nào, quay lại đây xem nào"
em nịnh nọt dỗ dành, anh quay mặt đi chỗ khác, hai bên lông mày nhíu lại. em vẫn không bỏ cuộc, lại ngọt giọng nịnh anh.
"thôi mà, mở mắt ra nhìn em nè"
"...."
"min yoongi à"
"......."
"min yoongi ghen đỏ cả mắt"
"điêu vừa, ai thèm ghen!!!"
vừa nghe em nói thế, min yoongi liền bật dậy làm em ngã xuống giường. em nhìn con mèo khó ở trước mặt mình, mím môi một cái rồi nhào tới đu lên cổ anh.
"eo ui người ta xin lỗi, ngày xưa lúc chưa yêu nhau người ta cũng gọi anh là oppa chớ bộ"
"ngày xưa khác, bây giờ khác. bây giờ em cứ gọi cả tên cúng cơm của anh ra như thế mà được à"
con bé gọi anh bằng rất nhiều tên, "yoongi à", "min yoongi", "gi ơi, gi à", "nyungi ơi", tất cả đều là những cái tên em gọi anh, nhưng tuyệt nhiên từ lúc xác định mối quan hệ yêu đương em chưa từng gọi một câu "oppa" nào, thế mà bây giờ lại ngang nhiên đi gọi người lạ là "oppa" ngọt sớt nghe có tức mình không? em nghe anh nói thì đảo mắt một vòng, rồi tựa đầu lên vai anh.
"sao thế nhỉ? bình thường anh có thế đâu"
"anh cảm thấy không công bằng tí nào"
"thế anh biết chữ kí của anh giá trị nhất khi kí ở đâu không?"
"ở đâu? mà em cũng có thèm xin đâu"
"đồ ngốc, khi kí vào giấy đăng kí kết hôn của tụi mình ấy" - em thỏ thẻ - "chồng ạ"
chowon nói nhỏ vào tai anh làm anh dừng hình mất vài giây. em cười khúc khích khi nhìn hai bên tai của anh dần đỏ lên. anh ngượng nghịu gục mặt lên vai em một lúc, rồi lật người đè em xuống giường, một tay đỡ dưới cổ em, một tay đặt ở eo em.
"này" - anh ghé xuống hõm cổ em, nói thì thầm - "thích thật đấy, gọi thử lần nữa đi"
"vì hôm nay anh khó chịu nên em mới nghe lời thôi, chồng ạ"
"ngoan thế"
yoongi hơi nhếch miệng, cúi xuống cắn vào cổ em một cái. mấy cọng tóc dài lòa xòa của anh cọ vào da em làm em hơi nhột. bàn tay thon dài của anh lần tìm tới tay em, khẽ đan xen những ngón tay của cả hai người vào nhau. nhiệt độ trong phòng tăng dần, chỉ còn tiếng thở nhè nhẹ của em cùng giọng nói trầm khàn của anh.
"cho anh nhé..."
ê nma xem suchwita xong bắt đầu thíc anh hôshi r đó nha ng đâu mà cưte lễ phép quá
BẠN ĐANG ĐỌC
everyday with you ♡ yoongi
Humortình yêu tìm đến ta, như món quà tình yêu đẹp ngỡ như nhành hoa.