chowon vừa tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài những sáu tiếng đồng hồ. chẳng vì gì cả, chỉ là em cần nạp lại năng lượng, cần để đầu óc mình tự sắp xếp lại cho ngăn nắp, thế là em ngủ thôi. chowon chậm chạp ngồi dậy, khẽ dụi mặt mình vào giữa hai cánh tay. em cảm nhận được một bàn tay hơi thô ráp luồn vào giữa mái tóc dài của em, nhẹ nhàng chải chuốt chúng. yoongi cầm chiếc lược nhỏ, chải tóc cho em một cách thuần thục. anh rất thích chơi đùa với mái tóc của em, luồn những lọn tóc đen nhánh mềm mại qua những kẽ tay rồi để cho chúng trượt khỏi tay mình. anh chia tóc em thành ba phần, vừa tết lại cho gọn gàng vừa nói với em:
"trời lạnh rồi đấy, bắt đầu có gió rồi"
nghe anh nói, chowon hơi ngẩng đầu dậy nhìn ra ngoài cửa sổ. trời đã xâm xẩm tối, tiếng gió thổi bên ngoài men qua kẽ cửa mà vọng tới tai chowon. yoongi nhìn em, tiếp tục nói:
"trời vẫn còn chưa rét lắm, mình tranh thủ đi chơi đi. ăn tối xong, mình đi dạo, được không? đi mua mấy quyển sách cho em với ăn bánh ngọt nữa"
anh vạch ra kế hoạch của một buổi đi chơi thật là tròn vẹn, toàn là mấy thứ em thích làm. em với anh, yêu nhau là như vậy đó. thi thoảng, em cần một khoảng lặng để dọn dẹp tâm hồn mình cho thật ngăn nắp, bởi sẽ có những thứ nếu cứ tích tụ nhiều thì sẽ trở nên bừa bộn. những lúc như thế, em im lặng, ủ rũ, chỉ thích rúc vào người anh để ngủ. còn yoongi, tự biết rằng mình không nên can thiệp vào lúc này, sẽ biến thành chiếc nệm êm cho em nằm ngủ, sẽ lựa lời mà rủ em ra ngoài cho khuây khỏa.
yêu nhau ấy, ngoài những lúc tíu tít cả ngày, rồi sẽ tới lúc mình thấy mệt, mình không còn nhu cầu giao tiếp.
mình chẳng cần nói gì, chỉ cần dựa vào nhau là đủ.
"xem này, có lẽ ông trời thấy em mệt nên đã biến mùa đông thành một món quà cho em đấy"
yoongi lấy dây cột tóc để cột lại bím tóc cho em. chowon nghe anh nói, nhẹ nhàng ngả người ra đằng sau, để người mình chìm sâu vào chiếc áo sweater anh đang mặc.
"ông ấy còn cho em cả min yoongi nữa"
nếu em được gặp ông trời, hoặc chí ít là thực sự có tồn tại "ông trời", chowon xin phép được cảm ơn ông vì đã trao cho chowon một min yoongi tuyệt đến thế.
_________________________
dạo này, mình như kiểu sắp hết pin. mình uể oải cả về thể xác lẫn tinh thần. càng uể oải, mình càng đi ra đi vào chỗ này nhiều hơn, mình cứ ở đây, nhưng chẳng viết được. mình đang cố gắng để thúc bản thân đi lên, vì mình lười biếng thế là đủ rồi:)
btw, mọi người có thể nghe thử "memory" - catchellers, miq mà mình để bên trên, mình viết chap khi khe bài này, melody thư giãn thật sự luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
everyday with you ♡ yoongi
Humortình yêu tìm đến ta, như món quà tình yêu đẹp ngỡ như nhành hoa.