min yoongi trở về nhà, chấm dứt chuỗi ngày đi làm mệt mỏi và đang trong trạng thái rất sẵn sàng để tận hưởng một ngày cuối tuần trọn vẹn. anh mở cửa nhà, hít hà mùi thơm ngào ngạt tỏa ra từ căn bếp rồi mỉm cười bước vào. chowon đang đứng bên trong bận rộn xào nấu, nghe thấy tiếng bước chân của anh liền nhoẻn miệng cười, chạy ra ôm chầm lấy anh.
"anh về rồi ạ"
yoongi dang tay đón em vào lòng, theo thói quen quàng tay qua vai em rồi siết nhẹ. đột nhiên anh thấy em hơi run người, bên tai vang lên tiếng kêu của em làm anh nhíu mày. anh thả em ra, đặt hai tay lên vai em rồi cúi xuống hỏi:
"em đau ở đâu à?"
"ưm" - em gật gật đầu - "vòng của anh cọ vào vai em"
"vòng tay á? vòng tay đâu có chỗ nào nhọn nhỉ? bình thường em không bị đau mà đúng không?"
"bình thường thì không đau, hôm nay mới đau"
yoongi càng nghe em nói càng thấy khó hiểu, nhướn mày nhìn em. em nhìn anh, khẽ cụp mắt xuống. em cởi mấy chiếc cúc đầu của áo sơmi, vén một bên vai áo xuống để lộ bờ vai trắng ngần, rồi em quay người lại, vén tóc sang một bên để anh nhìn rõ. từ dưới lớp tóc đen nhánh lấp ló hiện lên một hình xăm bé xíu ở trên bả vai trái của em, hình xăm chữ "gemagd" được viết cách điệu uốn lượn đầy tinh tế. yoongi hơi sững người khi nhìn thấy hình xăm nhỏ bé ở trên vai em. bởi em từng nói em sẽ không xăm vì rất sợ đau, cũng chưa từng nhen nhóm ý định có riêng cho mình một hình xăm. từng tấc da thịt trên người em anh đều thấy qua, chưa từng lưu lại trên đó một vết mực nào. rốt cuộc điều gì đã khiến con bé này quyết định đi xăm thế?
"gemagd", agd, agustd, là min yoongi.
bàn tay thô ráp của anh lần đến vai em, chạm nhẹ lên hình xăm hãy còn hơi sưng làm em run nhẹ. em vén áo lên, cài cúc lại rồi ngẩng đầu lên nhìn anh.
"đẹp không? yên tâm, hình cuối đấy, sau này em không xăm nữa đâu"
"có đau không?"
"ừm, không đau, xăm ở đó thường không đau"
yoongi trầm ngâm, nhẹ nhàng xoa hai bên má của em. anh hơi híp mắt lại, cúi xuống hỏi em.
"sao tự dưng lại xăm?"
em nghe anh hỏi thì hơi ngại, không dám nhìn thẳng vào mắt anh nên lảng ra chỗ bần bếp rồi mới đáp lời anh.
"hồi bangtan nói sẽ có hình xăm nhóm, em đã tự hứa nếu min yoongi xăm ở chỗ nào thì em sẽ xăm ở đúng chỗ đó. bây giờ coi như hoàn thành lời hứa thôi"
lời hứa từ lâu lắm, em vẫn luôn ấp ủ để hoàn thành. từ thuở còn non nớt cho tới khi trưởng thành, cuối cùng thì cũng đã làm được. yoongi nghe em nói xong, hai mắt cong lại như hai vầng trăng. anh lại gần, ôm em từ đằng sau rồi thì thầm:
"nhưng tại sao lại là gemagd?"
"thì bởi vì gemagd là...mà sao hôm nay anh hỏi nhiều thế? có mỗi một hình xăm"
"tại vì lúc nào oh chowon cũng làm anh tò mò về mọi thứ của cô ấy. nói đi, tại sao lại là gemagd?"
"thì agd là agustd, gem là gemini, em là cung song tử đó. eo ơi đầu óc em đơn giản kinh khủng mà anh chẳng đoán được gì"
em bắt đầu đổi sang giọng giận dỗi nhưng min yoongi không quan tâm lắm. anh cười cười, bàn tay đang đặt ở eo em khẽ nắn mấy cái. rồi như nhớ ra cái gì đó, anh quay người em lại rồi bảo em:
"cẩn thận đấy nhé, bác gái mà nhìn thấy có thể sẽ không thích đâu"
"úi xời" - em phẩy phẩy tay - "em cho mẹ xem rồi, mẹ mắng em tơi tả. nhưng mà sợ gì, mẹ chả đánh em được đâu"
em hồn nhiên kể cho anh nghe như thể đó là một câu chuyện hài hước lắm. yoongi để cho em nói huyên thuyên, anh hơi nới tay ra, rủ mắt xuống nhìn bờ vai bé nhỏ trước mặt mình. Anh đã tựa lên bờ vai đó bao nhiêu lần, anh cũng chẳng nhớ nữa. chỉ biết là mỗi khi anh cảm thấy bản thân mình kiệt sức, em lại sẵn sàng cho anh mượn bờ vai đó, để anh ngủ thật lâu, để anh cảm nhận từng cái vuốt ve của bàn tay em trên mái tóc mình.
bờ vai bé xíu, nhưng đó là nơi để anh kê đầu cùng với những giấc mơ.
chowon không thích xăm, hẳn là em cảm thấy không thoải mái với tiếng rè rè của máy xăm cứ phát lên bên tai mình. nhưng em vẫn quyết định xăm tên của anh lên vai mình, để cho hình xăm ấy theo mình cho tới lúc chết đi. yoongi biết, em đã yêu anh tới nhường nào.
và bằng tất cả sự chân thành từ sâu thẳm trong tim mình, yoongi khẽ khàng đặt lên vai em một nụ hôn như một sự tôn thờ tuyệt đối dành cho tình yêu của hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
everyday with you ♡ yoongi
Humortình yêu tìm đến ta, như món quà tình yêu đẹp ngỡ như nhành hoa.