chowon nằm trên giường, mắt đờ đẫn, hai tay ôm bụng. mỗi lần tới kì là em như chết đi sống lại luôn vậy. min yoongi dù đã được đào tạo qua mấy lần rồi nhưng tới mấy ngày này cũng không dám ho he trêu em vì sợ em nổi máu điên. em đang nằm thì nhớ ra nhà chưa cắm cơm nên cố lết dậy đi nấu. vừa đi tới chân cầu thang đã thấy anh người yêu mướt mát mồ hôi, tay cầm một cái bịch to đùng đi vào.
"em xuống đây làm gì? còn đau bụng không? này, anh mua nhiều thứ cho em lắm. muốn ăn bimbim không? có vị rong biển, vị mực nướng, vị bí đỏ. còn nữa, trà đào ấm này uống đi"
vừa nói, anh vừa lôi một tỉ thứ đồ để lên trên bàn. em nhếch nhác đi xuống hỏi anh:
"anh vừa đi đâu về?"
"anh đi tập gym"
giờ em mới để ý anh đang mặc cái áo thun đen ướt đẫm mồ hôi, hai bắp tay to oạch như muốn đấm vào mặt em vậy. trong lúc đó anh vẫn luyên thuyên không ngừng.
"hôm nay gọi đồ ăn ngoài nhé? anh lười nấu quá. em muốn ăn gì? hay mình gọi phở cuốn về ăn đi. này, sao em không nói gì thế?"
anh thấy em cứ lặng thinh nhìn mình thì quay ra hỏi. em ngẩng đầu lên, giơ tay chỉ vào cái bắp tay trắng trẻo đô con của anh.
"cái đó..."
"gì? tay anh làm sao"
"lấy cái đó kẹp cổ em đi..."
"..."
yoongi nghe em nói thì nín thinh. anh ho khụ một cái, mặt hơi đo đỏ, đưa tay nhấn lên trán em một phát.
"biến thái"
BẠN ĐANG ĐỌC
everyday with you ♡ yoongi
Humortình yêu tìm đến ta, như món quà tình yêu đẹp ngỡ như nhành hoa.