sorry for grammatical error and misspelled words! sorry din sa super duper late UD mga vakla!
Roxy's POV
sana lang totoo ang mga sinasabi sa akin ni Choi. mahirap kasi ulit na magtiwala eh. diba sabi nila "once a cheater always a cheater?" pero gusto kong patulin ang sumpa na yun! pero kung uulit ulit si Choi, aba naman! may sakit na sya nun! gusto kong yayain yung mga kaibigan ko dito sa bahay. tutal sabado naman bukas wala kaming mga pasok. so i decided to message them on our GC!
*mga vaklang tow*
Roxy: mga vakla! punta kayo sa bahay bukas!
Carmela: what's meron ba?!
Melody: anong ganap bukas?
Chloe: baka magpapa inom yan!
Roxy: alam nyo ang dami nyong satsat! basta pumunta na lang kayo!
Carmela: ok!
Melody: ok din!
Chloe: oks!
*chat ended*
mga baliw talaga ang mga kaibiagan ko! ewan ko ba kung bakit ko mga naging kaibigan ang mga yun! kanina ko pa napapansin si Choi na parang balisa or may iniisip. baka naghanap na sya ng ibang company na papasukan. kaya naman tinabihan ko to sa kama namen. para kausapin sya. tulad nang ginagawa namen noon.
Roxy: hi mahal! mukang malalim ang iniisip mo ah?
Choi: iniisip ko lang mahal kung saan ako lilipat na company.
Roxy: ok lang naman sa akin na mag stay sa company mo ngayon. basta mag sasabi ka sa akin ng totoo. everyday mo akong iupdate mahal.
Choi: lilipat na lang ako mahal ng company. ayaw ko kasing masira ulit ang tiwala mo sa akin. takot akong mawala ka sa akin mahal. takot ako na iwan mo ako mahal. sorry mahal sa nagawa ko sayo.
Roxy: ok na mahal. nag sorry ka na noon eh.
i kiss him on his lips and then he kiss me back! alam ko na kung saan to pa punta! hanggang sa bumaba na ang halik ng asawa ko sa leeg ko. sympre di ko na sya pinigilan! naramdaman ko ang mainit nyang kamay na nasa dibdib ko na. alam nyo na waley akong bra kasi nga tutulog na talaga dapat kami! bakit kasi hinalikan ko pa tong asawa ko! napa unggol ako kasi grabe ang pag himas ni Choi sa dibdib ko. bumaba na rin ang labi nya sa isa ko pang dibdib. he suck and lick it. napa hawak ako sa headboard ng kama namen. napatingin ako sa asawa ko ng huminto sya. kaya naman nagsalita ako.
Roxy: mahal bakit?
Choi: maghuhubad ako mahal. hahaha. relax ka lang.
Roxy: maghuhubad na din ako mahal.
inantay ko muna syang maghubad after maghubad ni Choi ay na upo muna ito sa gilid ng kama. kaya naman dun ako nagpunta at naghubad sa harapan nya. nakita kong kumislap ang mga mata nya. after kong maghubad ay lumuhod ako sa harapan nya and then i suck his p*nis. lahat gagawin ko mapaligaya lang ang asawa ko. i hear him moaned. hinawakan nya ang buhok ko. after i suck his p*nis i down to his balls to lick it. feeling ko kasi nandun ang kiliti ng mga lalaki at hindi nga ko nagkamali. he moaned so loud!
Choi: mahal..... ahhhhhhhh...... uhmmmm... mahal! you're so good!
Roxy: are you ready mahal?
Choi: yes mahal!
tinulak ko na si Choi sa kama kaya naman napa higa ito. nanlaki ang mga mata nya nang makita nya akong umibabaw. first time lang kasi to mangyayari mga bakla! hinawakan ko ang alaga ng asawa ko and i enter it on my cave. kaya naman napa unngol na din ako.
Roxy: ahhhhhhhh.. uumpisahan ko na mahal ha.
Choi: masyado mo akong ginugulat mahal ko!
nag umpisa na kong kumilos. nagtaas baba ako at ginilingan ko din ang asawa ko. nakikita ko sa muka ni Choi ang satisfaction! di na nakapag pigil si Choi kaya naman hiniga nya na ko. sya na ang naka ibabaw sa akin. bayo sya ng bayo habang hinihimas ang mga dibdib ako. nagulat ako ng tinalikod nya ko sakanya. hawak hawak nya ang buhok ko. rinig na rinig ko ang paghingal at pag unggol ng asawa ko. dog style ata ang tawag sa position namen. after that position. tinaas nya ang isa kong paa. bayo pa rin ng bayo ang asawa ko.
Choi: oh my god mahal!! nakakarami na kong labas sayo.
Roxy: go on mahal! ahhhhhhh... last thrust mahal.... ahhhh..
Choi: yes mahal... ahhhhhhh.. bakit ang yummy mo pa rin mahal...
Roxy: ganun talaga mahal...
di sya nakontento sa position namen. kaya naman nag standing position kami. habang ganun ang position namen. sa mga dibdib ko sya naka hawak. sige pa rin ang pag bayo nya.
Choi: mahal! ahhhhhhhh.. malapit na ko mahal!!!!!
Roxy: go on mahal.... ahhhhhhh.. let's do this together mahal.... i'm cumming to be mahal!
Choi: ok mahal. ahhhhhhh... mahal... ito na mahal.... ahhhhhhhhhhhhhhhhh...
Roxy: nanghihina na yung tuhod ko mahal! dapat pala kumain tayo ng balot mahal!
Choi: bukas mahal! tulog na tayo may pasok pa bukas.
Roxy: mahal sabado bukas! walang pasok. i'll take a bath muna mahal.
Choi: ok mahal. gusto mo samahan na kita?
Roxy: naku mahal baka kung anong gawin mo sa akin sa banyo.
Choi: hindi na mahal. promise. nag enjoy na ko mahal! lumagpas na ko sa langit mahal!
Roxy: sure ka mahal?
Choi: oo mahal. gusto ko rin magbabad sa bathtub mahal eh.
Roxy: ok mahal. let's go. pero mahal buhatin mo ko. nanghihina talaga ang tuhod ko. grabe ka naman kasi mahal..
Choi: ok mahal bubuhatin kita. pero hahanda ko muna ang bathtub ha. sobrang sabik lang ako sayo mahal. hahaha.
pumasok na nga si Choi sa banyo para ihanda ang bathtub. sabi ko na nga ba. yung pag halik ko sakanyang yun iba ang pupuntahan! at least nag enjoy kami parehas. sana lang talaga umiwas na sya kay Martha!
di ko po alam kung kelan ang susunod na UD mga vakla! hahaha.
BINABASA MO ANG
Hanggang Kailan Kita Mamahalin (Completed)
Fanfictionthis is a Fanfiction again! Hanggang kailan magpapaka martir si Roxanne, Hanggang Kailan nya panghahawakan ang pangako sakanya ng kanyang asawa na si Juancho. Hanggang Kailan nya kayang Mahalin si Juancho? mauuwi ba sa hiwalayan ang kanilang pagsas...