Chapter 15

86 5 0
                                    

sorry for grammatical error and misspelled words! dahil hindi ako makakanonood ng ICONIC Concert mag sususlat na lang ako. hahaha. taas ang kamay sa mga team bahay! charot.

Choi's POV

nandito na kami sa kwarto ni Roxy. gusto ko nang aminin sakanya na may anak kami ni Martha. kaso parang may napigil sa akin. karapatan naman siguro ng asawa ko na malaman yun diba? kukuha muna ako ng lakas ng loob para masabi sakanya ang lahat lahat. tinabihan ako ng asawa ko at yumakap sa akin. saka ito nagsalita.

Roxy: mahal??

Choi: hmmm?

Roxy: may anak ba sa iba si Marco?

Choi: ha? bakit mo naman nasabi yan mahal?

Roxy: eh kasi si Carmela tinanong ako kanina. what if daw may anak kayo ni Martha ano daw ang gagawin ko.

Choi: anong sinagot mo kay Carmela?

Roxy: sabi ko hihinge lang ako ng space sayo to think. na mag sink in sa akin na may anak kayo.

Choi: wala namang anak sa iba si Marco. lalo na yun si Alfred. takot yun kay Chloe! hahaha

Roxy: so ikaw lang pala ang babaero sa inyong magkakaibigan?  joke lang mahal! tulog na tayo mahal!

Choi: sige mahal tulog na tayo. maaga pa tayo bukas para mag simba. goodnight mahal! (smack kiss sa lips)

Roxy: goodnight din mahal (kiss back)

pinagmamasdan ko ang asawa ko habang natutulog na. may alam na kaya ang nga kaibigan nya? patay ako pag may alam na ang nga iyon. ayaw na ayaw nilang nasasaktan si Roxy.

Carmela's POV

kailangan nameng malaman ang totoo kung anak nga ni Choi at Martha ang bata. baka may alam ang magaling kong asawa! matanong nga to!

Carmela: babes? my i ask you a question?

Marco: go on babe.

Carmela: may anak ba si Choi at Martha?

Marco: ano bang tanong yan babes!

Carmela: answer me babes!

Marco: wala silang anak babes. kasi ang sabi ni Martha noon kay Choi ay nakunan sya. it was 2yrs ago nung sinabi yun ni Martha. kaya pala one year syang nawala sa company.

Carmela: ah ok babes. now may sagot na ang picture na kinuhanan ni Melody!

Marco: anong picture babes?

Carmela: wag kang chismoso babes!

Marco: ano nga kasi yun babes!

Carmela: kasi babes kanina nakita ni Melody si Choi sa mall. kasa si Martha at may kasama silang batang lalaki.

Marco: you mean? para silang isang pamilya?

Carmela: exactly babes! and you baby boy parang 2yrs old lang.

Marco: ibig sabihin maaaring buhay ang anak ni Choi at Martha?

Carmela: parang ganun na nga! matulog na tayo. makakatulog na ko ng maayos babes!

natulog na kaming dalawa. now i know. anak nga yun ni Choi! bakit need nya pang ilihim kay Roxy!

Chloe's POV

hindi ako makakatulog hangga't di ko makukuha ang sagot sa linakitang picture sa amen ni Melody! kaya tatanungin ko ang magaling kong asawa!

Chloe: baby may tanong ako sayo.

Hanggang Kailan Kita Mamahalin (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon