sorry for grammatical error and misspelled words mga vakla!
*Kinabukasan*
Choi's POV
maaga akong na gising, nakita ko ang asawa ko na ang sarap pa ng tulog kaya naman hinalikan ko sya sa noo nya bago ako bumaba para mag ready ng breakfast nameng mag anak. gagawin ko lahat wag lang mawalan sa akin si Roxy. sobrang mahal na mahal ko ang asawa ko. pero sa totoo lang natatakot akong malaman nyang may anak kami ni Martha. sa totoo lang ang lilipatan kong company ay kay Martha din. kasi sinabi ko sakanya na kailangan kong lumipat ng ibang company para di na magduda sa akin ang asawa ko. sana lang talaga na wag matuklasan ni Roxy ang tungkol sa anak namen ni Martha. yun siguro ang pinaka bangungot ng buhay ko pag nangyari yun! buti na lang tapos na kong magluto kasi bumaba na ang anak ko.
Choi: good morning my baby girl!
Alexa: good morning din po dad!
Choi: bakit parang puyat ata ang baby girl namen?
Alexa: ang ingay po kasi sa kwarto nyo kagabi dad! lalo na si mom! ano po bang ginagawa nyo kagabi?
Choi: ahmmm.... ano.... kasi ano anak... nagpahilot kasi sa akin si mommy mo ng likod nya.!
Alexa: ah.... ganun po ba dad? nasan na po si mom?
sakto naman ang pagbaba ni Roxy kaya naman binati nya ang anak namen.
Roxy: good morning anak! o bakit ganyan ang mata mo?!
Choi: na puyat daw sya kagabi sa ingay naten mahal! sabi ko hinilot kasi kita kagabi!
Roxy: oh my god! sorry anak.
Alexa: it's ok mom! come on let's eat na po.
Choi: tara na mahal. upo ka na! may lakad ka ba ngayon mahal?
Roxy: wala naman mahal. pero pinapupunta ko dito yung mga kupal kong kaibigan! eh ikaw mahal?
Choi: meron mahal. may aayusin lang ako sa aalisan kong company.
Alexa: what?!!! bakit dad?
Roxy: lilipat si dad mo ng ibang company anak.
Choi: oo anak. kasi mahal ko kayo at mahal ko ang mommy mo! (he kiss Roxy smack lang)
Alexa: ewwwww!!! you two! get a room!
Roxy: oppss. sorry anak! si daddy mo kasi eh. ikaw ba Alexa walang lakad?
Alexa: meron mom. pero mamaya pa po after lunch.
Choi: may date ka?
Alexa: dad!!! wala po. hang out with friends lang po.
Choi: mabuti na yung malinaw anak!
Alexa: yah! i know!
Roxy: bilisan nyo nang mag ama. para makapag hugas na ko ng pinagkainan naten.
Choi&Alexa: yes boss!
Roxy: mahal anong oras ka uuwi?
Choi: saglit lang ako dun mahal.
Roxy: ok mahal. magluluto ako ng dinner naten mamaya.
Alexa: mom mag steak ka naman po.
Choi: oo nga mahal!
Roxy: sure! mamaya magluluto ako noon pati carbonara. request ng mga kupal kong kaibigan eh. hahaha.
natapos na kaming kumain. si Roxy na ang nag hugas kaya naman umakyat na ko sa taas para maligo. nag sinungaling na naman ako sa asawa ko. sa totoo lang magkikita kami ni Martha ngayon sa condo nya. nandun kasi ang anak namen. sabi ko kasi hindi ako pwede ng sunday kasi araw namen yun ng mag ina ko. yung Saturday ilalaan ko sa anak ko kay Martha.
ito muna ang UD ko ngayon mga vakla! pano kaya malalaman ni Roxy na may anak si Choi kay Martha? abangan!!!
BINABASA MO ANG
Hanggang Kailan Kita Mamahalin (Completed)
Fanfictionthis is a Fanfiction again! Hanggang kailan magpapaka martir si Roxanne, Hanggang Kailan nya panghahawakan ang pangako sakanya ng kanyang asawa na si Juancho. Hanggang Kailan nya kayang Mahalin si Juancho? mauuwi ba sa hiwalayan ang kanilang pagsas...